Giỏ hàng

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023: THỜI TRANG DA THẬT LÊN NGÔI

Vốn dĩ thời trang da thật chưa bao giờ là lỗi mốt mà nó trường tồn cùng thời gian. Không cần phải chạy theo xu hướng vì xu hướng luôn quay quanh nó, cũng như những sản phẩm da thật, đặc biệt là áo khoác da thật luôn có một chỗ đứng vững chắc trong phong cách ăn mặc của đại đa số người dùng.

Thời trang áo khoác da thật lên ngôi

Tiết trời giá rét, lạnh tới thấu xương vào những ngày mùa đông thì áo khoác da nghiễm nhiên trở thành xu hướng thời trang do có khả năng giữ ấm cho cơ thể tốt lại thể hiện được gu ăn mặc sành điệu và sang trọng bởi chất da thật đi kèm.

Áo Măng tô da bò Nhật bán chạy nhất mùa đông 2022

Áo Măng tô da bò Nhật bán chạy nhất mùa đông 2022 tại Davinet 

Kéo theo đó bước qua năm 2023, thời trang da thật dự đoán bùng nổ trở lại. Ngoài những mẫu áo khoác da cơ bản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thì sẽ có thêm những kiểu áo phá cách hơn, sáng tạo một cách ấn tượng tạo nên làn sóng thời trang trong thời gian tới. 
 
Tất cả các sản phẩm của Davinet đều 100% là da thật được sản xuất từ xưởng, với thế mạnh nhà máy sản xuất chúng tôi có thể đem đến các sản phẩm chất lượng với tầm giá tốt. Để tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm sản phẩm da thật chất lượng được làm từ những đôi bàn tay nghệ nhân Việt. Cùng Davinet – Thương hiệu thời trang da thật tìm hiểu các mẫu áo da thật hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời trang trong năm 2023 nhé! 

Áo da nam Bomber - huyền thoại thời trang đường phố 

Huyền thoại lịch sử thời trang đường phố không ai là không biết đến áo Bomber. Sự năng động, ngẫu hứng và quan trọng nhất là bản sắc cá nhân là điểm mấu chốt tạo nên phong cách thời trang này. Vì vậy, để khẳng định cá tính riêng khi mặc lên, Davinet đã biến tấu từ chất liệu thông thường chuyển thành da cừu Tamir nhập khẩu từ Ấn Độ. 

Áo da nam Bomber huyền thoại

Áo da nam Bomber huyền thoại

Với mục đích giữ ấm tối đa nhằm đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng vẫn bắt kịp xu hướng giới trẻ, Davinet giữ nguyên thiết kế Bomber truyền thống như bo chun ở cổ tay, cổ áo và gấu áo cùng chất da thật đi kèm. 

Áo da nam xịn Bomber thịnh hành nhất 2022

Áo da nam xịn Bomber thịnh hành nhất 2022

Chính những điều này làm bật lên rõ nét phong trần, lịch lãm của các bạn nam và loại áo da Bomber của Davinet chắc chắn sẽ phù hợp với mọi đối tượng. 

Áo da Racer - năng động và chỉn chu 

Dòng áo da Racer rất thịnh hành trong thế giới da thật. Trong vô vàn các mẫu áo khoác da, các tín đồ da thật sẽ ưu tiên lựa chọn áo Racer bởi độ tối giản trong thiết kế và độ tiện dụng của nó, không chỉ hướng tới sự năng động trong phong cách mà còn mang lại sự chỉn chu nhưng không kém phần nam tính cho người mặc. 

Áo khoác da nam Racer thịnh hành 2023

Áo khoác da nam Racer thịnh hành 2023

Ngoài chất da cừu êm mịn cho các dòng áo da cổ đứng thì nay Davinet đã nâng cấp các phiên bản Racer để giữ ấm và cản gió tốt hơn thành chất da bò Nhật trứ danh, với khả năng trượt nước và chống thấm nước vượt trội hơn các loại da khác. 

Áo da nam Racer xu hướng thời trang 2023

Áo da nam Racer xu hướng thời trang 2023

Điều đặc biệt chỉ có tại Davinet khi phá cách tạo ra thêm một phiên bản Racer dành cho hội chị em với đa dạng màu sắc hơn để dễ dàng lựa chọn. 

Áo da nữ Racer bán chạy nhất năm 2023

Áo da nữ Racer bán chạy nhất năm 2023

Áo da nam Trucker - Cổ điển và lịch lãm 

Không thể phủ nhận sự đa nhiệm của áo da nam Trucker. Với vẻ đẹp cổ điển kết hợp cổ bẻ đặc trưng của dòng Trucker, đây sẽ là item hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự sang trọng và trưởng thành. 

Áo da nam Trucker trào lưu thời trang năm 2023

Áo da nam Trucker trào lưu thời trang năm 2023

Sử dụng chất da bò nhập khẩu từ Nhật và được sản xuất độc quyền tại Davinet cùng thiết kế tinh xảo với những đường chỉ nổi và túi hộp làm điểm nhấn, dễ dàng phối với nhiều outfit khác nhau và phù hợp mặc trong các hoàn cảnh như: đi làm, đi chơi,… 

Áo khoác da nam Trucker bán chạy nhất năm 2022

Áo khoác da nam Trucker bán chạy nhất năm 2022

Áo da Biker - Phóng khoáng và mạnh mẽ 

Kiểu thời trang da thật hứa hẹn sẽ thành xu hướng sau Tết 2023 chính là áo da Biker dành cho những người có cá tính mạnh, phong cách bụi bặm yêu thích những chuyến phượt dài ngày hoặc ngắn ngày. 

Áo da nam Biker được săn lùng nhiều nhất năm 2023

Áo da nam Biker được săn lùng nhiều nhất năm 2023

Với chất da dê dày dặn bảo vệ cơ thể trước các tác động bên ngoài cũng như yếu tố thời tiết thì áo da Biker chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn trong những chuyến đi. 

Áo Biker da dê núi đẹp nhất năm 2023

Áo Biker da dê núi đẹp nhất năm 2023

Cách điệu dành cho phái nữ, vẫn kiểu dáng Biker vốn chỉ dành cho phái mạnh, nay được tinh chỉnh nhằm tôn vòng eo quyến rũ cùng chất da cừu cao cấp đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Vẻ đẹp cuốn hút mang hơi thở hiện đại của mẫu áo da nữ Biker này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và nâng tầm phong cách. 

Áo da nữ Biker

Áo da nữ Biker "hot" nhất năm 2023

Bùng nổ sáng tạo: Thời trang áo da đinh tán 

Nằm trong BST AMA phiên bản limited của thương hiệu Davinet vừa được ra mắt thị trường cách đây không lâu. Phóng khoáng cùng kiểu áo Biker được đính trên bề mặt da thật hàng trăm chiếc đinh tán tạo điểm nhấn, khiến cho bạn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện của mọi sự kiện. 

Áo da nam Biker đinh tán độc - lạ đẹp nhất 2023

Áo da nam Biker đinh tán độc - lạ đẹp nhất 2023

Sáng tạo vượt qua giới hạn chuẩn mực của cái đẹp, đội ngũ thiết kế của Davinet và Leathermen đã dày công nghiên cứu, lựa chọn kĩ càng từng tấm da đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng dàn máy móc tiên tiến nhất của nhà máy để định vị chính xác từng vị trí, tạo nên một siêu phẩm có 1-0-2 trên thị trường. 

Địa chỉ mua áo khoác da thật uy tín 

Sở hữu hệ thống showroom trên toàn quốc gồm 3 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM, Davinet tự tin là nơi uy tín cung cấp áo khoác da thật 100% với giá thành tốt nhất trên thị trường, bảo hành da tận 5 năm cùng các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. 

Davinet - nơi bán áo da nam, áo da nữ uy tín

Davinet - Nơi bán áo da nam, áo da nữ uy tín

Dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2023 với những mẫu áo da nam và áo da nữ được thiết kế độc quyền tại Davinet và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu trong làng thời trang sắp tới. 
Đến ngay showroom Davinet gần nhất để trải nghiệm và sở hữu ngay cho mình những sản phẩm áo da chất lượng – đẳng cấp nhé! 
Showroom: 127A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. 
Showroom: 1A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1. 
Showroom: 98 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. 
Website: Davinet.vn hoặc Tổng đài 1900 9057 để được tư vấn miễn phí.

Cũ hơn Mới hơn