Giỏ hàng

TẾT VỀ NHÀ - CÓ ÁO DA LÀM QUÀ

Tết đến xuân về, người người nhà nhà rộn ràng và nô nức sắm sửa để chuẩn bị đón năm mới bên người thân. Những người con xa quê, xa gia đình, xa bạn bè cũng tất bật khăn gói trở về nhà đón Tết cùng gia đình. Cùng với đó, mọi người cũng đang chuẩn bị những món quà đặc biệt, ấm áp tình thương để gửi tặng tới cha mẹ, gia đình, người thân,... Còn bạn, bạn đã chuẩn bị được quà tặng Tết cho những người thân thương của mình khi trở về nhà chưa?
Nếu vẫn đang loay hoay nghĩ xem nên tặng quà gì, bạn nên tham khảo gợi ý từ Davinet – Áo khoác da thật sẽ là quà tặng giá trị mang ý nghĩa sâu sắc. Đồng thời thể hiện sự tinh tế, khéo léo, gây ấn tượng sâu sắc với người nhận thông qua món quà tại Davient.

Áo khoác da thật - Món quà Tết ý nghĩa, thiết thực khi trở về nhà

Không giống như những giỏ quà Tết cồng kềnh chúng ta thường hay thấy, trong mỗi dịp xuân về, đặc biệt là Tết hiện đại, áo da thật tại Davinet luôn được lựa chọn là món quà ấm áp và tiện dụng khi trở về nhà đoàn tụ bên những người thân.

ao khoac da la mot trong nhung mon qua tang tet y nghia

Áo khoác da là một trong những món quà tặng Tết ấm áp

Áo da thật – Quà Tết ý nghĩa cho sức khoẻ vàng

Vì một mùa Tết ấm áp – Đong đầy yêu thương, Davinet sale up to 50% tất cả sản phẩm da thật với mong muốn lan toả hơi ấm đến tất cả mọi người, để những người con, người cháu có cơ hội mua sắm những món quà Tết báo hiếu cho bậc phụ huynh của mình.

ao khoac da la mon qua tet cuc ky y nghia cho nguoi than

Áo khoác da là một món quà tết cực kì ý nghĩa cho người thân

Bên cạnh đó, những bậc phụ huynh đến tuổi xế chiều luôn cần được giữ ấm, xua tan đi cái lạnh để đảm bảo sức khoẻ, áo khoác da thật tại Davinet dần trở thành món quà tặng quý báu được nhiều người lựa chọn cho ông bà, ba mẹ thêm khoẻ, để mọi người trân trọng hơn niềm vui sum vầy bên nhau. 

Áo da thật – Quà tặng thiết thực giữa tiết trời lạnh giá

Thời tiết cận Tết thường se lạnh, đặc biệt là ở miền Bắc, dự báo đầu tuần tới có những nơi rét đậm, cần lắm một chiếc áo da thật với công năng toàn diện để giữ ấm nhưng cũng phải có độ thẩm mỹ, thì áo da tại Davinet quả là lựa chọn tuyệt vời. 

qua tang ao khoac da lot long giup giu am tuyet doi

Quà tặng áo khoác da lót lông với khả năng giữ ấm tuyệt vời

Tranh thủ đến Davinet chọn vài chiếc áo da nam và áo da nữ làm quà và nhanh chóng về biếu, tặng để kịp cho ông bà, cha mẹ, người thân có áo mới mặc đẹp, mặc ấm đón Tết khi trời bắt đầu trở lạnh.

Áo da thật làm quà cho từng đối tượng

Những mẫu áo da nam, áo da nữ tại Davinet có đủ mọi phong cách, phù hợp với mọi độ tuổi, từ trẻ trung, năng động đến trưởng thành, thanh lịch hay những mẫu thiết kế riêng dành cho cho độ tuổi trung niên,… để bạn thoả thích lựa chọn quà tặng cho những người thân thương của mình.

Áo khoác da nam trung niên – Quà tặng ấm áp yêu thương dành tặng bố

Tết này, đừng quên dành tặng những món quà ý nghĩa, ấm áp tình yêu thương cho cha mẹ. Áo da nam trung niên tại Davinet sẽ là món quà Tết lý tưởng dành cho bố với công dụng giữ ấm tuyệt vời cùng chất da mềm mịn, sang trọng. 
 

ao khoac da trung nien phu hop lam qua cho bo

Áo khoác da nam trung niên là món quà phù hợp dành cho bố

Thời trang cho người trung niên vốn rất ít kiểu dáng, lại không đảm bảo giữ nhiệt tốt với các chất liệu thông thường, nên Davinet đã đặc biệt thiết riêng mẫu áo khoác da nam trung niên với công dụng toàn diện, cùng mức giá ưu đãi để bạn làm quà tặng cho mùa Tết sum vầy này.

Áo da nam Sherpa – Quà Tết ấm áp giữa tiết trời đại hàn

Không khí Tết ở những nơi chịu ảnh hưởng của gió mùa cũng trở nên lạnh dần, một chiếc áo da đại hàn lót lông cừu cao cấp sẽ là vị cứu tinh chống rét dành cho bạn. Càng tuyệt vời hơn khi bạn chia sẻ, lan toả sự ấm áp này tới người thân bằng món quà Tết – Áo da nam Sherpa thì còn gì bằng.  
 

Áo da nam Sherpa - Quà tặng ấm áp giữa tiết trời đại hàn

Áo da nam Sherpa - Quà tặng ấm áp giữa tiết trời đại hàn

 Thiết kế lót lông mềm mại độc quyền trên thị trường hiện nay với kiểu dáng Trucker cổ điển đang được ưu đãi với mức giá hấp dẫn. Phái mạnh tự tin diện đồ xuống phố với phong cách trưởng thành, lịch sự kết hợp cùng chất da thật nhập khẩu sang trọng. Phù hợp với mọi độ tuổi, dễ dàng mix với các kiểu trang phục khác nhau.

Cặp Áo da Măng tô – Thời trang du xuân đầu năm đầy quý phái

Không thể ngờ thiết kế dáng dài của những quý cô sành điệu thời thập niên lại dễ tiếp cận với xu hướng thời trang đến như vậy. Các quý ông cũng không kém cạnh, áo da nam Măng tô là item thời trang kinh điển vừa giữ ấm tốt, vừa giúp các chàng trai trở nên sang trọng hoá vẻ ngoài cực đỉnh khi diện xuống phố hay đi chúc Tết họ hàng. 
 

Gợi ý quà tặng thời trang du xuân - áo da Măng tô nam nữ

Gợi ý quà tặng thời trang du xuân - Áo da Măng tô nam nữ 

Davinet đã khéo léo hoà quyện sự cổ điển và lồng ghép hơi hướng hiện đại vào cặp Áo khoác da nam nữ Mangto - tạo nên một siêu phẩm để bạn làm quà tặng ấm áp cho người thương trong mùa Tết 2023 này.
 

Áo da nữ Măng tô - Thời trang quý cô thanh lịch cho dịp Tết

Áo da nữ Măng tô - Thời trang quý cô thanh lịch cho dịp Tết  

Thanh lịch, quý phái khi xuống phố du xuân và trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế Mangto kết hợp với chất da thật cao cấp, cũng chính vì vậy mà giữ ấm được cho cơ thể rước không khí lạnh của những ngày Tết.

Địa chỉ mua áo da thật uy tín làm quà Tết

Với chuỗi showroom tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TPHCM, Quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu cho bản thân hay làm quà tặng Tết cho người thân những mẫu áo khoác da thật cao cấp được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Tại Davinet, chúng tôi có đầy đủ các mẫu thiết kế áo da theo từng phong cách và nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng chính sách bảo hành đến 5 năm về da. 
 

Davinet - Địa chỉ mua áo da uy tín dịp Tết 2023

Davinet - Địa chỉ mua áo da uy tín dịp Tết 2023

Sản phẩm áo khoác da thật tại Davinet được đóng gói bằng hộp có giấy gói và đựng trong túi giấy bên ngoài cực xịn và sang trọng. Đầy đủ tag mác, lời chúc Tết và quà tặng tri ân của Davinet trông vô cùng lịch sự, chỉn chu, đúng chuẩn một hộp quà giá trị.

Để trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm áo khoác da nam, áo khoác da nữ cao cấp làm quà tặng, Quý khách hàng vui lòng ghé thăm tại: 

Showroom: 127A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. 

Showroom: 1A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1. 

Showroom: 98 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. 

Hoặc qua website: Davinet.vn, Fanpage Davinet hoặc tổng đài CSKH 1900 9057.


Cũ hơn Mới hơn