Chính sách bảo hành
Davinet - Thương hiệu đồ da cao cấp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đến tay Quý khách hàng đều là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm sản phẩm không thể tránh khỏi những vấn đề ngoài ý muốn, Davinet chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì những trải nghiệm không đáng có.
Davinet cam kết:
Mọi sản phẩm của Davinet đều được sản xuất chính hãng, được bảo hành toàn diện 5 năm về da và trọn đời với các phụ kiện (khóa kéo, nút bấm, chỉ may, keo dán tiếp xúc,…).
Mọi sản phẩm sẽ được đổi mới trong 30 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
Với các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, Davinet áp dụng chính sách bảo hành như sau:
- Bảo hành miễn phí:
Điều kiện:
- Còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm chưa bị thay đổi cấu trúc.
- Sản phẩm hư hỏng do tự nhiên không chịu tác động của con người.
- Sản phẩm không bị hư hại do tác động nhiệt, hóa chất gây biến dạng bề mặt da.
Hình thức bảo hành:
Thay mới hoặc tương đương: các phụ kiện đi kèm sản phẩm (khóa kéo, nút bấm, chỉ may, keo dán tiếp xúc).
Đổi mới sản phẩm/Thay mới một phần hoặc toàn bộ bề mặt da hư hại, đảm bảo phục hồi khả năng sử dụng của sản phẩm.
- Bảo hành thu phí:
- Các lỗi phát sinh do người sử dụng làm hư hại bề mặt sản phẩm.
- Do tác độn nhiệt, hóa chất.
- Hết hạn thời hạn bảo hành.
Hình thức bảo hành:
Davinet luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn hạn chế tối đa mọi chi phí phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến sản phẩm, trong nhiều trường hợp Davinet luôn luôn miễn phí bảo hành cho khách hành. Với các trường hợp bất khả kháng, Davinet xin cáo lỗi và sẽ thông báo với Quý khách hàng về chi phí phát sinh trước khi thực hiện sửa chữa.
B: Quy trình bảo hành
Để đảm bảo việc bảo hành và chăm sóc sản phẩm được tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Davinet để được hướng dẫn.
Cách 1: Quý khách hàng mang sản phẩm trực tiếp tới showroom của Davinet để được hỗ trợ.
Ngay khi tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành sản phẩm của Quý khách, Chuyên viên CSKH của Davinet sẽ xử lý trực tiếp và thông báo ngay cho Quý khách hàng.
Cách 2: Quý khách hàng liên hệ với Davinet qua Tổng đài CSKH 1900 9057 hoặc các kênh thông tin của chúng tôi để được hỗ trợ.
Quy trình tiếp nhận bảo hành.
Chuyên viên CSKH của Davinet tiếp nhận thông tin bảo hành của Quý khách hàng.
Quý khách hàng gửi sản phẩm về cho Davinet qua các phương thức vận chuyển kèm thông tin (Họ Tên + SĐT + Địa chỉ nhận sản phẩm).
Chuyên viên CSKH Davinet sẽ liên hệ với Quý khách hàng thông báo tiếp nhận sản phẩm và tình trạng bảo hành.
Davinet sẽ gửi lại sản phẩm theo địa chỉ Quý khách hàng yêu cầu ngay sau khi đã phục hồi sản phẩm cho Quý khách hàng.
Thời gian sửa chữa và phục hồi tối đa 30 ngày.
Trân trọng.
Đội ngũ Davinet