Giỏ hàng

DA BÒ NHẬT LÀ GÌ? TẠI SAO ÁO KHOÁC DA BÒ NHẬT LẠI ĐƯỢC SĂN LÙNG NHIỀU?

Áo khoác da là dòng sản phẩm cao cấp và đắt đỏ bậc nhất trong thế giới da thật. Các sản phẩm áo da được chế tác bởi da bò luôn được tín đồ da thật săn lùng nhiều nhất, đặc biệt là những chiếc áo da may từ nguyên tấm da bò Nhật trứ danh. 

Những điều cần biết về da bò Nhật

Da bò Nhật hay còn gọi là da bò Japanese Black - Loại da cao cấp chỉ được sử dụng để may áo khoác da thật. 

Da bò Nhật cao cấp chuyên dùng may áo da nam

Da bò Nhật cao cấp chuyên dùng may áo da 

Nhật Bản là đất nước nổi danh với những yêu cầu rất khắt khe về các quy tắc, chuẩn mực và an toàn đối với các loại nguyên vật liệu sản xuất, ngành thuộc da ở đây cũng không ngoại lệ. Tuy không có sản lượng da thật cao nhưng nhờ vào kỹ thuật thuộc da hiện đại của mình đi kèm với hê thống máy móc tiên tiến, mỗi tấm da bò được sản xuất tại đất nước này đều là những tấm da tốt nhất với chỉ số an toàn thuộc loại cao nhất thế giới, luôn được đánh giá cao và săn đón bởi các hãng thời trang lớn. 

Sản phẩm áo da bò nhật thường có giá cao

Các khâu kiểm định gắt gao nên mỗi tấm da bò Nhật đều được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng và đạt chất lượng tốt, ít lỗi. Sử dụng giống bò Japanese Black (quốc bảo của Nhật Bản) làm nguồn nguyên liệu để thuộc da, đây là giống bò quý và nằm trong danh mục cấm xuất khẩu, chỉ được mang ra khỏi Nhật Bản ở dạng nguyên liệu như da bò thành phẩm. 

Đặc điểm của da bò Nhật

Các sản phẩm làm từ da bò Nhật luôn được giới mộ điệu đánh giá cao về độ an toàn, tính bền bỉ và thân thiện với môi trường. Từ tấm da bò Japanese Black nguyên con quý hiếm được thuộc với kỹ thuật Drum Dryer cùng các loại hoá chất có đặc tính nhẹ, chủ yếu từ thiên nhiên đảm bảo độ an toàn gần như tuyệt đối đã tạo nên thương hiệu của dòng da này, có thể kể đến như:  Quebracho, Mimosa, Chestnut, Valonia và Myrobalan. 

Áo da bò Nhật có khả năng trượt nước, giữ ấm tốt

 Da bò Nhật có khả năng trượt nước, giữ ấm tốt

Ưu điểm của da bò Nhật: 

- Da bò săn chắc, dẻo dai, mềm nhẹ nổi bật với vân hạt mịn đặc trưng của dòng da Japanes Black. - An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường bởi được thuộc bằng công nghệ cao cùng nhiều loại thảo mộc, đây là tiêu chuẩn chung của Nhật Bản với mọi sản phẩm da. 

- Mùi thơm đặc trưng của thảo mộc tương tự da Veg, át đi mùi da tự nhiên mà nhiều dòng da khác không có được. - Bề mặt da mềm dẻo, dùng càng lâu sẽ càng bóng, đẹp. 

- Khả năng trượt nước, giữ ấm tốt. 

Hạn chế của da bò Nhật

- Sản lượng của dòng da bò Japanese Black cực kỳ hạn chế vì chỉ được nuôi tại Nhật lại luôn được săn lùng bởi các hãng thời trang lớn nên dòng da này ít xuất hiện trên thị trường.  

- Công nghệ thuộc da hiện đại, phức tạp đi cùng sự khan hiếm nên giá thành khá cao. 

- Đặc tính mềm dẻo, mỏng nhẹ nên chỉ thích hợp may áo da thật, khó sử dụng làm các sản phẩm khác như túi, ví da. 

Ứng dụng của da bò Nhật 

Bởi cực kỳ đắt đỏ và khan hiếm cộng với đặc tính mềm dẻo nên da bò Nhật thường chỉ được sử dụng để làm các sản phẩm cao cấp như áo khoác da thật. 

Sản phẩm áo da bò Nhật đang được bán tại Davinet

Sản phẩm áo da bò Nhật đang được bán tại Davinet

Trên thế giới, da bò Nhật được sử dụng phổ biến để làm áo khoác da cho quân đội, cảnh sát các nước và một số thương hiệu thời trang như: Hermes, LV,…  

Tại Việt Nam, da bò Nhật được nhập khẩu chính ngạch bởi Leathermen – nhà máy sản xuất áo da thật lớn nhất Việt Nam. Tại đây, da bò Nhật nhập khẩu được kiểm tra chặt chẽ và xử lý để may thành những chiếc áo khoác da cao cấp nhằm xuất khẩu qua thị trường Âu – Mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước cho người tiêu dùng Việt thông qua hệ thống áo khoác da Davinet. 

Địa chỉ bán áo khoác da bò Nhật uy tín 

Davinet là thương hiệu độc quyền phân phối các sản phẩm áo khoác da bò Nhật cao cấp ra thị trường Việt Nam. 

Áo da bò Nhật Trucker đang được bán tại Davinet

Áo da bò Nhật Trucker đang được bán tại Davinet

Với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM, quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm các mẫu áo khoác da thật cao cấp được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, sử dụng da bò Nhật cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi. Tại Davinet, chúng tôi có đầy đủ các mẫu thiết kế áo da theo từng phong cách và nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng chính sách bảo hành đến 5 năm về da. 

Để trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm áo khoác da nam, áo khoác da nữ cao cấp quý khách hàng vui lòng ghé thăm tại: 

Showroom: 127A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. 

Showroom: 1A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1. 

Showroom: 98 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. 

Hoặc qua website: Davinet.vn, fanpage Davinet hoặc tổng đài CSKH 1900 9057.

 


Cũ hơn Mới hơn