Giỏ hàng

TOP 5+ MẪU ÁO DA NỮ BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022

Thời trang da tồn tại vượt khuôn khổ thời gian, vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái theo năm tháng bởi chất da thật đi kèm. Những mẫu áo da thường rất kén người mặc do giá thành khá đắt hay kiểu dáng không được phong phú như các loại chất liệu thông thường, đặc biệt là áo da nữ. Riêng tại Davinet, để “chiều lòng” chị em phụ nữ, Davinet luôn cố gắng lắng nghe, đa dạng kiểu dáng hợp thời với giá bán hợp lý để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo da nữ phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo da nữ đẹp và bán chạy nhất tại cửa hàng mà bạn nhất định phải sở hữu để giữ ấm cho mùa đông năm 2022. 

ÁO DA BÒ NỮ MĂNG TÔ BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022 

Thời gian gần đây, Davinet vừa chính thức ra mắt áo da nữ cao cấp Măng tô với thiết kế dáng dài lấy cảm hứng từ những quý cô người Pháp thời xưa nhằm đáp ứng cho vấn đề phong cách thời trang khi thời tiết dần trở nên lạnh giá. 

Mẫu áo da bò nữ Măng tô hot nhất năm 2022

Mẫu áo da bò nữ Măng tô hot nhất năm 2022

Với chất liệu da bò Nhật nhập khẩu 100%, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng quốc tế, lại được Davinet bán với giá chưa đến 7.000.000 đồng, áo da nữ Măng tô đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong giới thời trang da thật. 

Áo khoác da nữ Măng tô bán chạy nhất năm 2022

Áo khoác da nữ Măng tô bán chạy nhất năm 2022

ÁO DA NỮ RACER BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022 

Dòng áo Racer cổ điển vốn chỉ dành cho phái mạnh nay đã được Davinet tinh chỉnh để phù hợp với nữ giới. Áo da nữ Racer là một trong những mẫu áo da nữ được ưu chuộng và bán chạy nhất tại Davinet. 

Mẫu áo da nữ Racer bán chạy nhất năm 2022

Mẫu áo da nữ Racer bán chạy nhất năm 2022

Cổ đứng đặc trưng của dòng Racer kèm nút bấm tiện lợi, lược bỏ các chi tiết phức tạp, tập trung vào sự thoải mái, linh hoạt khi sử dụng dòng da cừu Tmir nhập khẩu mềm, nhẹ, thiết kế ôm người giúp tôn lên vóc dáng xinh đẹp của người mặc, áo da nữ Racer phù hợp với những bạn nữ thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên nét cá tính riêng biệt. 

Áo da nữ Racer xu hướng năm 2022

Áo da nữ Racer xu hướng năm 2022

Điểm nhấn của mẫu áo da nữ Racer này chính là sự đa dạng màu sắc để chị em thoải mái lựa chọn, đây là một sự cố gắng không nhỏ của Davinet để chiều lòng chị em với nhiều gam màu độc lạ. 

Áo khoác da nữ Racer thịnh hành năm 2022

Áo khoác da nữ Racer thịnh hành năm 2022

ÁO DA NỮ BIKER BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022 

Cá tính, phóng khoáng, “chất” và “ngầu” là những từ ngữ dùng để khắc hoạ rõ nét về Áo da nữ Biker – người bạn đồng hành không thể thiếu của các cô nàng trong chuyến hành trình dài. 

Áo khoác da nữ Biker bán chạy nhất năm 2022

Áo khoác da nữ Biker bán chạy nhất năm 2022

Mẫu áo da nữ Biker cũng là một thiết kế được tinh chỉnh để phù hợp với phái đẹp. Gây ấn tượng bởi phần cổ bẻ 2 vạt và phần đai áo kết hợp cùng các nút, khoá và dây kéo chính hãng đến từ thương hiệu YKK nổi tiếng của Nhật chính là điểm sáng, đặc biệt để áo da nữ Biker trở thành xu hướng của giới “phượt thủ” nữ. 

Mẫu áo da nữ Biker được săn đón nhiều nhất năm 2022

Mẫu áo da nữ Biker được săn đón nhiều nhất năm 2022

Chất liệu da cừu nhập khẩu êm mịn cùng thiết kế phần hông ôm sát giúp gia tăng sự quyến rũ, mềm mại và uyển chuyển cho người mặc, mang lại cảm giác thoải mái tối đa và phần nào bảo vệ cơ thể trước các yếu tố thời tiết hay tác động bên ngoài cho người mặc. 

Áo da Biker nữ thịnh hành năm 2022

Áo da Biker nữ thịnh hành năm 2022

ÁO DA NỮ CROPTOP BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022 

Thời trang - Đẳng cấp - Quyến rũ - mọi thứ được kết hợp một cách vừa vặn để tạo nên siêu phẩm áo khoác da nữ croptop. 

Mẫu Áo da nữ croptop cao cấp xu hướng năm 2022

Mẫu Áo da nữ croptop cao cấp xu hướng năm 2022

Không cần bàn luận quá nhiều về mẫu áo da nữ cao cấp này nữa, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ đốn gục bao trái tim của các cô nàng sành điệu với thiết kế thời trang phá cách croptop từ kiểu biker ở trên. 

Áo da nữ croptop bán chạy nhất năm 2022

Áo da nữ croptop bán chạy nhất năm 2022

Áo da nữ cao cấp croptop Biker đã ghi dấu ấn sâu đậm vào lịch sử thời trang đường phố, trở thành mẫu áo da nữ cao cấp được săn đón nhất tại Davinet. 

ÁO DA NỮ CAO CẤP BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2022 

Áo da nữ cao cấp là sản phẩm áo khoác da thật đầu tiên dành cho nữ nằm trong bộ sưu tập thời trang Xuân 2022 mang tên "Lady First" của thương hiệu Davinet. 

Áo da nữ cao cấp bán chạy nhất năm 2022

Áo da nữ cao cấp bán chạy nhất năm 2022

Với thiết kế cổ tròn nữ tính gồm 1 vạt áo cá tính ở trước ngực phá cách từ kiểu dáng cổ bẻ 2 vạt của dòng Biker làm điểm nhấn giúp mẫu áo da nữ cao cấp này đáp ứng và phù hợp với nhu cầu, sự lựa chọn của đại đa số chị em phụ nữ. 

Mẫu áo khoác da nữ cao cấp hot nhất năm 2022

Mẫu áo khoác da nữ cao cấp hot nhất năm 2022

Nổi bật bởi phần vai chần gòn quả trám che được khuyến điểm nếu bạn sở hữu một đôi vai “thô”, mềm mại hơn đi kèm với việc sử dụng dòng da cừu nhập khẩu đem đến cho bạn sự êm mịn, thoải mái tối đa cho người mặc. 

Áo da nữ cao cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2022

Áo da nữ cao cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2022

Bài viết đã tổng hợp 5 mẫu áo khoác da nữ “hot” nhất và được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường áo da thật nói chung, cũng như đã và đang bán chạy nhất tại Davinet – Thương hiệu thời trang da thật chuyên phân phối các sản phẩm áo da nam, áo da nữ và phụ kiện da. 

Không cần chạy theo xu hướng, vì ở đây – những chiếc áo khoác da nữ tại Davinet chưa bao giờ là lỗi thời. Phong cách thời trang nào mà bạn thích cũng được gói gọn và thể hiện rõ nét trong 5 mẫu áo da nữ trên, vậy bạn thuộc phong cách nào? Khám phá ngay BST Áo da nữ hoặc đến showroom Davinet gần nhất để trải nghiệm và sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác da nữ xịn ngay nhé!

Cũ hơn Mới hơn