Giỏ hàng

TOP 5+ MẪU ÁO KHOÁC DA NAM ĐẸP NĂM 2022

Với mục đích để người mặc có thể dễ dàng phối đồ và mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, Davinet luôn đa dạng các mẫu áo da nam nhưng vẫn giữ được những nét tối giản, các thiết kế xen lẫn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, kiểu dáng năng động, trưởng thành và chỉn chu. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo da nam đẹp nhất tại shop mà bạn nhất định phải sở hữu cho mùa thu đông năm 2022.

ÁO DA NAM VARSITY ĐẸP NHẤT NĂM 2022
 

Trong năm 2022, Áo da nam Varsity là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đường phố, thể thao năng động và sự cổ điển lịch lãm của chất da thật đi kèm. Dòng áo da nam này đang trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ thay thế cho những kiểu Varsity cũ vốn chỉ được tạo nên từ dòng vải thun nỉ truyền thống.

Áo khoác da nam Varsity đẹp nhất năm 2022

Áo khoác da nam Varsity đẹp nhất năm 2022

Điểm nhấn của dòng áo da Varsity chính là phần tay áo được chế tác từ da cừu Tamir cao cấp kết hợp với phần thân áo được làm từ dòng dạ nỉ nhập khẩu từ Nhật Bản mang đến sự thoải mái và bảo vệ tuyệt đối cho người mặc trước các yếu tố thời tiết. 

Áo da nam Varsity hot nhất năm 2022

Áo da nam Varsity hot nhất năm 2022

Hiện tại, Áo khoác da nam Varsity đang được bán tại Davinet với mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Chưa tới 2.000.000 đồng mà bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo chất liệu da thật với phong cách trẻ trung, đón đầu xu hướng giới trẻ thì quá là hợp lý. 
 

ÁO KHOÁC DA NAM RACER ĐẸP NHẤT NĂM 2022
 

Áo khoác da nam Racer là một trong những mẫu áo da nam được ưa chuộng nhất mọi thời đại bởi thiết kế cổ đứng tạo cảm giác cá tính, phóng khoáng cho người mặc.

Áo khoác da nam Racer đẹp nhất năm 2022

Áo khoác da nam Racer đẹp nhất năm 2022

Nếu bạn là người truyền thống, thích sự đơn giản và yêu những nét đẹp cổ điển thì Áo da nam Racer là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

mẫu áo da nam đẹp nhất hiện nay
Mẫu áo da nam đẹp nhất hiện nay

mẫu áo da nam đẹp nhất hiện nay
Mẫu áo da nam đẹp năm 2022

 

Chất da cừu nhập khẩu êm mịn, vẫn đảm bảo được độ ấm, đem lại sự mềm mại và dễ chịu trong những ngày giao mùa sắp tới.

mẫu áo da nam đẹp nhất năm 2022

Áo khoác da nam đẹp mới nhất năm 2022

Nét hiện đại được chấm phá trên nền sẵn có, nút bấm ở phần cổ và các chi tiết đường may tỉ mỉ được tuỳ chỉnh tạo sự khác biệt chỉ có riêng tại Davinet một lần nữa làm thoả mãn phân khúc khách hàng khó tính yêu thích dòng áo da cổ điển.

Áo da nam Racer thịnh hành năm 2022

Áo da nam Racer thịnh hành năm 2022

ÁO KHOÁC DA NAM BIKER ĐẸP NHẤT NĂM 2022
 

Không chỉ dành cho các phượt thủ nói riêng mà các mẫu áo khoác da nam đẹp nhất năm 2022 Biker còn dành cho tất cả các bạn nam mang phong cách bụi bặm và “cool” ngầu. Có thể nói, áo da biker là mẫu áo song hành cùng với lịch sử thời trang đường phố.

Áo da nam Biker hot nhất năm 2022

Áo da nam Biker hot nhất năm 2022

Một thiết kế biker vô cùng đặc biệt với gam màu da loang lạ mắt được tạo màu hoàn toàn thủ công chỉ có tại Davinet cũng rất được ưa chuộng. Chất liệu da thật làm từ dê núi thường có độ bền, độ ấm cao và độ đứng form giúp tôn dáng, mang lại cảm giác khoẻ khoắn, năng động cho người mặc. 

Áo da Biker nam chính hãng

Áo da Biker nam chính hãng tại Davinet

Áo khoác da Biker chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến hành trình của bạn.
 

ÁO KHOÁC DA NAM THẢO MỘC ĐẸP NHẤT NĂM 2022
 

Mẫu áo khoác da nam đẹp nhất năm 2022 được làm từ dòng da bò thảo mộc cao cấp, đây là một mẫu áo độc quyền chỉ có tại Davinet. Độ “hot” của áo da bò thảo mộc là điều không thể bàn cãi.

Áo khoác nam da bò thảo mộc đẹp năm 2022

Áo khoác nam da bò thảo mộc đẹp năm 2022

Đây là loại da trứ danh trong thế giới da thật, là dòng da đỉnh cao với giá trị đắt đỏ bởi độ an toàn, thân thiện môi trường và hơn hết là kỹ thuật thuộc da thủ công đòi hỏi kỹ thuật rất cao mới làm ra được nó.

Áo da bò thảo mộc xu hướng năm 2022

Áo da bò thảo mộc xu hướng năm 2022

Với thiết kế cổ bẻ truyền thống, tôn lên vẻ đẹp lịch lãm pha chút bụi bặm, nam tính của người sử dụng, áo khoác da bò thảo mộc đã và đang làm “dậy sóng” khiến các tín đồ thời trang phải “săn lùng”.
 

ÁO VEST DA NAM CAO CẤP ĐẸP NHẤT NĂM 2022
 

Một thiết kế đậm chất quý ông, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm không thể không nhắc đến trong bộ sưu tập áo khoác da nam đẹp năm 2022 là áo vest da. Chỉ cần khoác lên mình áo vest da xuất hiện tại các bữa tiệc, sự kiện quan trọng, chắc chắn mọi ánh nhìn đều đổ dồn về bạn.  

Áo Vest da nam xịn năm 2022

Áo Vest da nam xịn năm 2022

Sử dụng chất liệu da thật từ các loài động vật như cừu và bò, vừa đảm bảo sự thoải mái, sang trọng, vừa nhẹ nhàng không cứng nhắc, tạo sự đẳng cấp vượt trội so với các loại áo vest vải bình thường.

Áo Vest da nam thời trang cao cấp năm 2022

Áo Vest da nam thời trang cao cấp năm 2022

Dòng Vest da nam đại diện cho phong cách của người trưởng thành, mang dáng vẻ lịch sự, chỉn chu kết hợp cùng các gam màu cơ bản được thiết kế giữ nguyên nét cổ điển vốn có sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các quý ông.

ÁO DA NAM SHERPA LEATHER JACKET AM23-04

Áo khoác da nam thật lót lông SHERPA Leather Jacket AM23-04 là sản phẩm cao cấp mới nhất đến từ bộ sưu tập Ask Me Anything ( AMA 2022)  của thương hiệu Davinet. Phiên bản đặc biệt dành cho mùa Đông 2022 sử dụng lót lông cừu mềm mại giúp giữ ấm tuyệt đối đi cùng tùy chọn chất liệu da cừu Ý hoặc da bò Nhật nhập khẩu mềm mại, độ bền cao. Thiết kế cổ điển, lịch lãm đầy mạnh mẽ, áo khoác da nam lót lông SHERPA là sự lựa chọn số một cho mùa Đông rét buốt đang đến. Đây được đánh giá là mẫu áo da nam đẹp nhất hiện nay.

áo khoác da lót lông cao cấp
Áo khoác da Sherpa lót lông cao cấp

Da áo: Áo khoác da lót lông SHERPA mang đến hai phiên bản da tùy chọn: 

  • Da cừu Ý cao cấp nhập khẩu nổi bật với đặc tính nhẹ và mềm mại
  • Da bò Nhật cao cấp với khả năng chống nước cản gió, dẻo dai.

Cả hai phiên bản da đều sử dụng công nghệ thuộc da Vegetable Tanning hiện đại nhất, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của dòng Leather Garment, an toàn với người sử dụng nhờ đó da có độ bền cao, độ đàn hồi tốt mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Lót trong: Lót trong áo sử dụng chất liệu lông cừu với đặc tính mềm mại, thoải mái khi tiếp xúc cùng khả năng giữ ấm tuyệt vời. 

áo khoác da lót lông sherpa cao cấp
Áo khoác da sherpa Leaher jacket lót lông cao cấp

Phụ kiện: Bộ phụ kiện dây kéo, khóa, nút bấm chính hãng đến từ thương hiệu YKK nổi tiếng thế giới của Nhật Bản được Davinet bảo hành trọn đời

Trên đây là những mẫu áo khoác da nam hot nhất năm nay mà bạn cần phải sở hữu ngay. Thời trang da thật không cần chạy theo xu hướng vì nó tự tạo ra một phong cách, một xu hướng rất riêng, vì vậy bạn có thể sử dụng áo khoác da thật trong thời gian dài, trong nhiều trường hợp mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. 
Tất cả các mẫu áo khoác da nam trên đều đang được bán trên toàn hệ thống của Davinet. Đến Davinet ngay để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm đạt chuẩn chất lượng hoặc truy cập website: https://davinet.vn tham khảo thêm những mẫu khoác da phù hợp để định hình cho phong cách thời trang của bạn nhé!

+ Showroom 1 Shop áo da nam tại tphcm : 1A Điện Biên phủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM

+ Showroom 2 Shop áo da nam tại tphcm : 127A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

+ Showroom 3 shop cửa hàng bán áo da xịn tại Hà Nội : 98 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

 


Cũ hơn Mới hơn