Giỏ hàng

Mua áo khoác da xịn ở đâu tại Hà Nội

Hà Nội là thiên đường mua sắm thời trang, đây là nơi hội tụ của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trong và ngoài nước. Áo khoác hay cụ thể là áo khoác da thật cũng không ngoại lệ. Vậy để làm sao tìm mua cho mình một chiếc áo da nam thật xịn tại một địa chỉ uy tín ở Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Chọn mua áo khoác da xịn ở đâu tại Hà Nội

Mua áo khoác da xịn ở đâu tại Hà Nội

Áo khoác da xịn tại Hà Nội

Như đã giới thiệu ở trên, áo khoác da thật là một sản phẩm cực kỳ cao cấp, để sản xuất một chiếc áo cần tốn rất nhiều thời gian và công sức, vì vậy giá thành của những chiếc áo này cũng không hề rẻ. Trước đây để sở hữu một chiếc áo da thật chúng ta thường phải đặt mua từ nước ngoài hoặc mua lại những chiếc áo da đã qua sử dụng mà chúng ta hay gọi là đồ si. Chi phí thì không hề rẻ mà đôi khi lại không ứng ý hoặc thậm chí là khó chịu nếu lỡ phải bảo hành, đổi trả. Hiện nay thị trường trong nước cũng đã xuất hiện nhiều thương hiệu nội địa bán áo khoác da thật bên cạnh các thương hiệu lớn quốc tế.

Mua áo khoác da nữ xịn ở đâu tại Hà Nội

Áo khoác da nữ xịn Davinet tại Hà Nội

Tại Hà Nội, chúng ta hiện nay rất dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm thời trang yêu thích trong đó có cả áo khoác da. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ bán áo khoác da xịn tại hà nội, uy tín và chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết.

Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn mua áo da xịn tại Hà Nội đó là cửa hàng đó phải là một địa chỉ lớn, có uy tín, đầy đủ mẫu mã bao gồm cả áo da nam và áo da nữ. Sản phẩm được công khai trên các kênh thông tin đặc biệt là tính minh bạch của sản phẩm về xuất xứ hàng hóa, chính sách bảo hành, đổi trả. 

Tiếp đó là khả năng dễ dàng tiếp cận với hệ thống bán hàng của cửa hàng hoặc thương hiệu đó không chỉ ở Hà Nội mà còn cần phải ở cả các thành phố khác trên cả nước. 

Hiện nay đa số các thương hiệu bán áo khoác da thật trong nước chỉ có quy mô nhỏ với 1 hoặc 2 địa chỉ tại cùng một địa phương chứ chưa hình thành nên một hệ thống lớn mang tầm quốc gia hay quốc tế. Duy nhất hiện nay tại Việt Nam, Davinet là thương hiệu thời trang da thật cao cấp với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, là thương hiệu con của nhà máy sản xuất áo khoác da thật Leathermen, thương hiệu hàng đầu Châu Á về sản xuất áo da. Hệ thống Davinet hiện có cửa hàng đại diện tại:

Địa chỉ bán áo khoác da xịn cao cấp Davinet hiện diện tại địa chỉ:

- 98 đường Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. 

Davinet đang chuẩn bị mở thêm cửa hàng thứ 2 tại Phố Cổ Hà Nội trong cuối năm 2022 tới đây Tại TP Hồ Chí Minh, Davinet có mặt tại: 

- 1A Điện Biên Phủ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

- 127A Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh Davinet, địa chỉ mua sắm áo khoác da uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội

Mua áo khoác da nam xịn tại Hà Nội

Áo da nam xịn tại Hà Nội

Cửa hàng Davinet Hà Nội, số 98 Quang Trung, Hà Đông là cửa hàng lớn nhất cửa thương hiệu Davinet cho tới hiện tại và cũng là cửa hàng đồ da lớn nhất tại Hà Nội hiện nay.

Đến với cửa hàng Davinet - số 98 Quang Trung, Hà Đông, các bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu sản phẩm áo khoác da mới nhất, cao cấp nhất được sản xuất trực tiếp từ nhà máy áo khoác da thật Leathermen. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các mẫu áo khoác da thật để bạn lựa chọn với trên 20 mẫu áo khoác da nam, áo khoác da nữ.

Duy nhất tại cửa hàng Davinet - số 98 Quang Trung, Hà Đông, ngoài việc thoải mái lựa chọn các mẫu áo da được trưng bày sẵn, bạn còn có thể yêu cầu may riêng những chiếc áo khoác da theo sở thích, phong cách của mình, với lợi thế là nhà sản xuất, chỉ riêng Davinet mới có dịch vụ may đo áo da theo yêu cầu trong 48 giờ dành cho quý khách hàng.

Ngoài ra, tất cả sản phẩm của Davinet đều được bảo hành đến 5 năm về da, trọn đời với phụ kiện cao cấp và tặng kèm 1 năm miễn phí dịch vụ bảo dưỡng, giặt hấp da chuyên nghiệp.

Davinet cam kết:

Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất từ da thật nhập khẩu chính ngạch, đạt đầy đủ tiêu chuẩn của dòng da may mặc với những tiêu chuẩn cao nhất của ngành da thuộc.

Được sản xuất tại Việt Nam, chính hãng bởi nhà máy Leathermen – nhà sản xuất áo khoác da thật hàng đầu Châu Á.

Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành, đổi trả, hậu mãi với chính sách ưu tiên khách hàng, được công khai trên tất cả các kênh truyền thông của chúng tôi.

Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm da thật cao cấp của Davinet, xin mới quý khách hàng tới tham quan và trải nghiệm tại:

+ Showroom 1 Shop áo da nam tại tphcm : 1A Điện Biên phủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM

+ Showroom 2 Shop áo da nam tại tphcm : 127A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

+ Showroom 3 shop cửa hàng bán áo da xịn tại Hà Nội : 98 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Website: davinet.vn

Hoặc liên hệ qua Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 9057


Cũ hơn Mới hơn