Giỏ hàng

Dịch vụ vệ sinh áo da chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm dịch vụ vệ sinh áo da chuyên nghiệp, uy tín. Tại Davinet, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh áo da giá rẻ, giặt hấp áo da chuyên nghiệp, uy tín.

Như các bạn đã biết, da thật là một trong những chất liệu cao cấp nhất của ngành thời trang. Từ xa xưa, da thật đã được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống để làm các loại trang phục: Quần  áo, giày, găng tay, áo giáp, bọc trống hay làm đồ trang trí…

chống mốc áo da chuyên nghiệp

Chống mốc áo da chuyên nghiệp

 

Ngày nay, da thật vẫn là một trong những loại vật liệu được ưu chuộng để phục vụ ngành thời trang như áo khoác da thật hay các phụ kiện như ví, túi xách, thắt lưng,… Là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn sẽ sở hữu cho mình vài món đồ từ da thật như áo khoác da thật hay những chiếc ví da. Những món đồ da đắt giá này ngoài giá trị thẩm mỹ, giá trị tinh thần nó còn giúp người sở hữu khẳng định phong cách và cá tính cùng đẳng cấp của người sử dụng.

Áo khoác da thật là một trong những trang phục thường được mọi người yêu thích sử dụng nhiều. Tuy nhiên, do được làm từ da thật nên những chiếc áo da này không thể giặt và vệ sinh áo khoác da theo cách thông thường như áo làm từ vải mà chúng cần giặt áo da và vệ sinh, bảo quản chuyên biệt. Bạn không thể mang áo da bỏ vào máy giặt hay ngâm xà phòng rồi giặt và vệ sinh chúng được?

Vậy làm thế nào để vệ sinh áo khoác da khi chúng bị bẩn hay đơn giản là giặt làm mới áo da sau nhiều ngày sử dụng ? Bạn không thể bỏ hàng chục triệu đồng mua cả một chiếc máy giặt riêng chỉ để giặt áo da ở nhà? Bạn muốn mang ra tìm dịch vụ giặt hấp áo da nhưng lo lắng có thể họ làm hư hại áo da thật yêu quý, giá trị của bạn bởi vì không phải ai cũng biết các vệ sinh áo khoác da đúng cách.

Davinet – Thương hiệu chuyên cung cấp áo da thật hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết mọi lo lắng với dịch vụ vệ sinh áo khoác da chuyên nghiệp uy tín, đúng cách, đúng quy trình, đảm bảo cho chiếc áo yêu quí của bạn được chăm sóc giặt hấp làm mới, vệ sinh đầy đủ, nguyên vẹn và sạch sẽ

  1. Vì sao bạn cần phải vệ sinh áo da

Áo khoác da thật hay các loại trang phục khác, qua một thời gian sử dụng đều sẽ bị bẩn, bám mùi cơ thể hay các vết bẩn khác. Khi đó chúng ta cần phải vệ sinh sạch sẽ để tái sử dụng nhưng việc tưởng chừng đơn giản ấy lại không hề đơn giản. Như các bạn đã biết, da thật là vật liệu cao cấp và rất có giá trị, khác với những vật liệu thông thường khác như các loại vải, bạn có thể giặt bình thường tại nhà bằng các loại máy giặt thông thường hay giặt tay bằng bột giặt thường. Áo da thật hay các loại đồ da nói chung không thể giặt hay vệ sinh như vậy, chúng đòi hỏi một quy trình vệ sinh, giặt hấp, chăm sóc rất nghiêm ngặt để tránh bị hư hỏng. Đó là lý do bạn cần một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh đồ da chuyên nghiệp, uy tín, có đầy đủ máy móc và những con người được đào tạo bài bản.

  1. Dịch vụ vệ sinh áo da uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp tại tp hcm

Vệ sinh áo da chuyên nghiệp
Vệ sinh áo da chuyên nghiệp

 

Tại tp hcm hiện nay có rất nhiều cửa hàng giặt ủi, bạn có thể tìm được những cửa hàng giặt ủi ở bất kỳ đâu, tuy nhiên, để tìm được một tiệm giặt hấp áo da thì lại không đơn giản. Không chỉ khác biệt về hệ thống máy giặt, sự hiểu biết về chất liệu, dung dịch vệ sinh đồ da cũng rất khác biệt mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của mặt hàng thời trang cao cấp này. Nếu không cẩn thận lựa chọn những tiệm giặt đồ da không chuyên nghiệp, không có sự hiểu biết nhất định về đồ da, món đồ da của bạn có thể bị hư hỏng, tiền mất tật mang.

Tại Davinet, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh áo da giá rẻ, uy tín, giúp món đồ da yêu quý của bạn được chăm sóc và bảo vệ toàn diện với nhưng ưu điểm như sau:

+ Dịch vụ giặt hấp áo da bằng công nghệ giặt khô, sử dụng hơi nước và dung dịch vệ sinh đặc biệt giúp áo khoác da thật của bạn được làm sạch mọi vết bẩn, mùi hôi mà không ảnh hưởng đến chất lượng da, giúp sản phẩm của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

+ Với hệ thống máy giặt thế hệ mới, chuyên dụng  cho đồ da, sử dụng dịch vụ giặt khô áo da tại Davinet giúp chiếc áo da của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho, công nghệ giặt khô và hấp hơi giúp áo da trở nên mềm mại như mới.

+ Dịch vụ vệ sinh áo da giá rẻ tại Davinet giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm chi phí. Ngoài việc giặt làm mới áo da, chúng tôi còn giúp bạn phục hồi, xử lý lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng hoàn toàn miễn phí.

+ Chúng tôi có những tiêu chuẩn và quy trình nội bộ nghiêm ngặt với dịch vụ giặt áo da, từ khâu tiếp nhận, giặt hấp áo da đến bảo quản, bảo hành sau khi giặt . Đặc biệt, Davinet là nhà cung cấp áo khoác da thật hàng đầu Việt Nam, hơn ai hết, chúng tôi hiểu giá trị trên từng sản phẩm, từng chất liệu da nên sẽ đảm bảo cho sự toàn vẹn, chất lượng cho chiếc áo da của bạn.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm áo khoác da tại tiệm đồ da Davinet, quý khách hàng sẽ được miễn phi toàn bộ dịch vụ vệ sinh áo da và chăm sóc bảo quản đồ da.

  1. Dịch vụ vệ sinh áo da tại Davinet được thực hiện như thế nào

Vệ sinh áo da chuyên nghiệp
Chăm sóc áo da chuyên nghiệp đúng cách

 

Những chiếc áo khoác da thật sau quá trình sử dụng, cần được vệ sinh, giặt làm mới để đảm bảo độ bền, đẹp và giá trị sử dụng.Tiệm đồ da Davinet sẽ gửi tới quý khách hàng quy trình tiếp nhận và xử lý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh áo da của chúng tôi:

B1. Tiếp nhận và kiểm tra áo trước khi giặt áo da

Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh áo da của chúng tôi theo các cách sau:

  1. Liên hệ qua tổng đài CSKH 1900 9057 để đặt lịch, chúng tôi cung cấp dịch vụ tiếp nhận và trả áo tận nơi cho quý khách hàng.
  2. Đặt lịch qua các kênh online: Fanpage Davinet, website davinet.vn hoặc zalo 098 470 8839
  3. Mang trực tiếp tới tiệm đồ da Davinet tại địa chỉ gần nhất  (hệ thống cửa hàng)

Sau khi tiếp nhận áo, chuyên viên chăm sóc áo da của chúng tôi sẽ kiểm tra trực quan và làm phiếu tiếp nhận dịch vụ gửi quý khách hàng.

B2. Vệ sinh áo trươc khi giặt làm mới áo da

Quá trình giặt làm mới áo da sẽ được thực hiện qua 2 bước:

  1. Vệ sinh bằng tay, đánh dấu những vết bẩn cứng đầu, những nơi da hư hổn và thoa dung dịch vệ sinh lên bề mặt da.
  2. Đưa vào phòng giặt hơi, tiến hành giặt hấp áo da bằng máy giặt chuyên dụng được Davinet nhập khẩu từ Hàn Quốc.

B3. Kiểm tra áo sau giặt và phục hồi bề mặt da

Sau khi giặt máy hoàn tất, chuyên viên chăm sóc áo da của Davinet sẽ kiểm tra trực quan lại áo, xác nhận đã sạch vết bẩn và không có hư hại phát sinh trên áo.

Sử dụng máy đánh xi phục hồi màu da, phủ dung dịch chống mốc trên toàn bộ bề mặt da giúp áo da của bạn được bảo vệ khỏi nấm mốc tới 9 tháng.

B4. Hấp áo da để làm mềm da

Sau khi xi và dung dịch chống mốc khô, chúng tôi sẽ tiến hành hấp áo da bằng máy hấp chuyên dụng để làm mềm da, giúp áo da trở lên mềm mại như mới và bền màu.

B5. Dưỡng áo và bảo quản

Sau khi được hấp hơi làm mềm, chiếc áo của bạn về có bản đã trở lên mềm mại, bóng mượt như mới, tuy nhiên với Davinet là chưa đủ. Là nhà sản xuất và cung cấp áo khoác da, chúng tôi đòi hỏi độ hoàn thiện nhiều hơn thế.

Chiếc áo khoác da yêu quí của bạn sẽ được phủ thêm 1 lớp dung dịch để diệt khuẩn và chống mốc mới, để áo khoác da của bạn luôn được bảo vệ trước thời tiết khó chịu, ẩm thấp.

Tiếp đó chiếc áo khoác da của bạn sẽ phủ một lớp tinh dầu để giữ cho áo luôn thơm mới ( mùi hương tùy chọn) và phủ sáp bảo vệ chỉ, khóa kéo của áo.

Cuối cùng, áo khoác da thật sẽ được bọc bằng vỏ áo làm từ vải không dệt và gửi tới tay quý khách hàng hoặc bảo quản tại kho của Davinet.

Trên đây là quy trình và các tiêu chuẩn của Dịch vụ vệ sinh làm mới áo da tại tiệm giặt đồ da Davinet để quý khách hàng tham khảo, trong quá trình thực hiện sẽ có những chi tiết khác để giúp cho sản phẩm của Quý khách hàng đạt độ hoàn thiện cao nhất.

  1. Giặt hấp áo da bao nhiêu tiền, có lâu không ?

Tại Davinet, bản thân là một tiệm đồ da uy tín tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt áo da, hấp áo da và dịch vụ vệ sinh làm mới áo da toàn diện. Tùy vào tình trạng của áo, các yêu cầu của quý khách hàng chúng tôi sẽ cung cấp báo giá trước khi thực hiện. Davinet cam kết dịch vụ vệ sinh áo da giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm với máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên viên vệ sinh áo da được đào tạo bài bản. Sự hài lòng của quý khách hàng là giá trị lớn nhất đối với chúng tôi.

  1. Một số tips chăm sóc và bảo quản, vệ sinh áo khoác da bạn nên biết:

Đồ da nói chung và áo khoác da thật nói riêng là những món đồ rất có giá trị, ngoài ra đó còn có thể là những món đồ kỉ niệm của bạn. Bảo quản đồ da như thế nào cho đúng cách, giúp chúng luôn sạch đẹp, bền như mới là điều mỗi người chúng ta cần biết.

  1. Giữ cho áo luôn thẳng, không gấp áo vì dễ tạo các nếp nhăn trên đồ da. Áo da nên được treo bằng móc treo riêng khi không sử dụng.
  2. Giữ cho áo luôn được bảo quản ở nơi khô ráo, không ẩm thấp để tránh bị mốc
  3. Không phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng hoặc đi mưa vì sẽ gây hư hại cho da.
  4. Không để áo da tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa mạnh.
  5. Không tự giặt áo tại nhà, không sử dụng máy giặt để giặt áo da.
  6. Áo da dễ bị nhăn, bạn không nên sử dụng bàn ủi tại nhà để ủi phẳng áo vì sẽ gây hư hỏng áo, nên mang đến những cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ như Davinet để xử lý.
  7. Dùng khăn ẩm lau nhẹ trên bề mặt da để loại bỏ các vết bụi bẩn.
  8. Bảo quản, chăm sóc và vệ sinh áo da định kỳ, ít nhất 2 lần/năm để giữa cho áo luôn bền đẹp, sạch sẽ.

Davinet là một trong những nhà cung cấp áo khoác da lớn nhất Việt Nam, chúng tôi hiểu giá trị trên từng sản phẩm, từng chất liệu da cùng đội ngũ có chuyên môn cao với máy móc hiện đại sẽ đảm bảo chăm sóc và vệ sinh áo da của bạn bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp với chất lượng hoàn hảo.

Davinet mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng, giúp cho những sản phẩm đồ da cao cấp của bạn xứng đáng với giá trị của chúng!

Bạn đang có một chiếc áo khoác da xịn mà chưa biết vệ sinh đúng cách

Bạn đang cần giặt, hấp, bảo dưỡng cho những món đồ da của mình

Bạn lo lắng những món đồ da hàng hiệu, đắt tiền của mình sẽ bị hư hỏng nếu không vệ sinh đúng cách

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt hấp, bảo dưỡng đồ da chuyên nghiệp

Bạn đang cần một nơi cung cấp dịch vụ giặt hấp làm mới áo da uy tín, nhanh chóng, giá rẻ

Đừng lo lẵng, đã có Davinet – Thương hiệu chuyên áo da thật hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề với dịch vụ vệ sinh áo da chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ.

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn