Giỏ hàng

Địa chỉ bán áo khoác da varsity chất lượng, uy tín tại TP.HCM.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, thể thao năng động không kém phần sang trọng lịch lãm pha lẫn phong cách cổ điển thì chắc hẳn áo da Varsity không còn quá xa lạ. Nhưng để làm sao chọn được một chiếc áo da thật 100% và chọn ở đâu? Tại sao nên chọn mua áo da Varsity ở tp Hồ Chí Minh? Không để mọi người chờ đợi lâu, Davinet sẽ giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc ngay sau bài viết này.

Áo da thật Varsity là gì? 

áo khoác da varsity

Áo da Varsity xịn tại tp hcm

Tương tự như các dòng áo đã xuất hiện trước đây, Áo da thật Varsity cũng  được thiết kế với phong cách trẻ trung đầy năng động, nhưng điểm nổi bật chính là chất liệu da thật 100% kết hợp với dòng dạ nỉ cao cấp tạo cảm giác cực ngầu đầy sang chảnh.

Vốn dĩ bắt nguồn từ Varsity hay với cái tên gọi thân quen khác là áo khoác bóng chày. Áo da Varsity với điểm nhấn tay áo làm bằng chất liệu da thật. Chẳng những mang phong cách đường phố, thể thao năng động mà những năm gần đây các nhà thiết kế đã khiến Varsity trở nên sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp nhờ kết hợp chất liệu da này. Nó không những khơi gợi nguồn tri thức đầy sáng tạo mà còn mang đậm phong cách làng chơi.

Từ sau năm 1865, áo nhanh chóng trở thành món đồ thời trang hot của giới trẻ. Đến hiện tại áo khoác da Varsity đỉnh điểm của xu hướng thời trang Việt.

Điểm nổi bật của áo da Varsity?

mua áo khoác da varsity ở đâu tphcm

Áo da Varsity chất lượng, phong cách, nổi bật

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Phổ biến là áo Varsity được sản xuất từ các loại vải sợi và các chất liệu da như da công nghiệp và da thật. Trong phạm bài viết, Davinet sẽ giới thiệu về áo khoác da thật varsity.

Chất liệu được kết hợp hoàn toàn từ dòng da thật 100% và dòng dạ nỉ cao cấp. Với độ bền dẻo dai, hấp thụ nhiệt tốt, Da Varsity không những thể hiện phong cách trẻ trung, sôi nổi mà còn khẳng định được nét đẹp phái mạnh.

Dòng áo này đang là xu hướng thời trang của giới trẻ thay thế cho những kiểu Varsity củ vốn chỉ được tạo nên từ dòng vải thun nỉ truyền thống. Với giá cả hợp lý đúng với trị giá sản phẩm, Davinet hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp áo da Varsity đáng tin cậy, uy tín, chất lượng.

Khác với các loại vải thun nỉ truyền thống, phần tay áo da thật được chế tác từ dòng da cừu Tamir. Phần thân áo được làm từ dòng da nỉ cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.  

Kết hợp với đường may khéo léo, tinh xảo, lớp lót bằng vải lụa mềm mại, bóng mượt được các nghệ nhân xen lẫn vào nhau tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi tiếp xúc.Ngoài ra, thiết kế dạng nút bấm dễ dàng trong việc tháo gỡ, tay áo thường khác màu với thân áo để làm điểm nhấn. 

Tóm lại điểm nổi bật của áo Varsity là chất liệu tay áo được làm hoàn toàn bằng da thật, thể hiện phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng, cá tính.

Nên mua áo da varsity ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

áo khoác da varsity

Áo da Varsity tại tp HCM

Trên thị trường ngày nay với mức độ cạnh tranh cao, đặc biệt trong ngành thời trang nhiều cửa hàng lớn nhỏ xuất hiện thì việc lựa chọn một địa điểm mua sắm đáng tin cậy là điều mọi người rất quan tâm.

Đối với áo khoác da Varsity thì càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn được một chiếc áo Varsity da thật 100%. Để giải quyết vấn đề trên, Davinet gợi ý cho bạn một số thông tin hữu ích sau đây:

Trước kia bạn muốn sở hữu một chiếc áo Varsity thông thường cũng là một điều rất khó khăn. Khi đó các loại áo này chỉ được bán trên các trang thương mại quốc tế như amazon. Hiển nhiên việc đặt được một chiếc áo da varsity mang về nước là hết sức khó khăn, tốn nhiều thời gian, chi phí. Hiện tại cũng vậy, bạn có thể chọn mua sản phẩm từ quốc tế nhưng sẽ không tránh khỏi các thủ tục phức tạp chưa kể đến việc không được kiểm tra hàng.

Cảm giác thật khó chịu khi bạn thích một chiếc da Varsity nhưng lại không tìm được chỗ bán. Điều này sẽ không còn khó khăn vì hiện nay trên thị trường trong nước đã xuất hiện nhiều loại áo nhập khẩu. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được nhiều chiếc áo khoác da varsity tại các trung tâm thương mại lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Chắc chắn các mặt hàng đây đều là các mặt hàng chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên cũng không có ai có nhiều thời gian để vào các trung tâm lớn, họ phải gửi xe, đi bộ vào mất nhiều thời gian.

Thế nên, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều cửa hàng, hệ thống trang web bán áo khoác da Varsity chất lượng, uy tín. Đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh là nơi khơi nguồn cảm hứng giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với ưu điểm cũng là các mặt hàng chất lượng, có thương hiệu rõ ràng, bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý chỉ sau 1 cái gạc chống xe, tất cả sẽ được nhân viên hỗ trợ, tư vấn từ a đến z.

 Các tiêu chí để chọn mua áo da Varsity tại thành phố Hồ Chí Minh

Áo Varsity da thật, phong cách thật

  • Đầu tiên, chất lượng - uy tín là điều mà mọi người quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Thế nên tìm được một địa điểm mua áo hợp lý là một vấn đề không nhỏ. Là nơi cung cấp sản phẩm uy tín chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc áo đúng gu mình thích đảm bảo chất lượng. 
  • Thứ 2 là giá cả hợp lý, đa dạng về mẫu mã. Các sản phẩm áo da thật đều là các mặt hàng cao cấp nó phù hợp với xu hướng hiện đại. Thế nên trong từng đơn vị sản xuất họ sẽ ưu tiên thiết kế mẫu mã đa dạng bắt kịp với xu hướng thời đại. Song song đó là giá cả hợp lý được niêm yết rõ ràng từ nhà sản xuất. Vì mức độ cạnh tranh hiện nay rất cao nên yếu tố giá cũng là điều mà mọi người hết sức quan tâm nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.
  • Thứ 3, chính sách cam kết bảo hành. Hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng, shop thời trang nhỏ lẻ với các mặt hàng kém chất lượng, chế độ bảo hành không thỏa đáng. Vì thế bạn cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Sau cùng là đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng. Để có thể thuận lợi và thoải mái chọn cho mình một chiếc áo thật ưng ý bạn nhất định phải có kiến thức về sản phẩm. Biết được điều này là cần thiết từng đơn vị đều bổ sung đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đảm bảo các thông tin bạn được tiếp nhận là những thông tin mới nhất, chính xác nhất. 

Davinet _ nơi cung cấp áo da thật Varsity uy tín - chất lượng.

mua áo khoác da varsity ở đâu

Áo da Varsity nam uy tín, chất lượng tại tp hcm

Tìm mua áo khoác da Varsity ở đâu uy tín, chất lượng? Mọi lo lắng của bạn sẽ được tháo gỡ khi đến với Davinet. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp áo da thật 100%. Các sản phẩm đều được sản xuất và chịu trách nhiệm từ nhà máy Leathermen – nhà máy sản xuất áo da thật xuất khẩu hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thiết kế lành nghề chắc chắn Davinet sẽ là lựa chọn đáng tin cậy. Tại đây, chúng tôi cam kết: 

  • Áo da thật 100% có nguồn gốc rõ ràng. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước phát triển như Pháp, Ý đi cùng bộ phụ kiện YKK chính hãng.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
  • Giá cả hợp lí có niêm yết rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch của từng sản phẩm 
  • Mẫu mã khá đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc tất cả đều được tiếp cận theo xu hướng mới của giới trẻ phù hợp với thời đại 4.0 hiện nay.

Bạn muốn tìm một chiếc áo da Varsity ưng ý. Davinet sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Mỗi chiếc áo trước khi cho ra thị trường đều qua khâu kiểm duyệt chặt chẽ từ bộ phận QC. Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo chuẩn 5 sao hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm đầy thú vị. Đến đây bạn sẽ không còn lo lắng bất kì điều gì về chất lượng, giá cả, chính sách bảo hành hay những lo ngại nào khác. Việc của bạn là chọn về cho mình một chiếc Varsity ứng ý và đẹp mặt.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người, tại đây chúng tôi không những có sẵn các sản phẩm tại cửa hàng mà đối với các khách hàng có form riêng biệt chúng tôi cũng cung cấp cả dịch vụ may đo theo yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu tùy thích, Davinet sẽ giúp bạn có được một chiếc áo khiến bạn hài lòng cả về chất lượng cũng như giá cả.

Giá cả hợp lý, chất lượng bảo đảm với chính sách bảo hành 5 năm về da và trọn đời với phụ kiện khóa kéo đi kèm, đổi trả sản phẩm lên tới 30 ngày nếu không ưng ý, gói dịch vụ sử dụng dịch vụ vệ sinh áo da miễn phí là tất cả những gì Davinet muốn gửi đến.

Bạn muốn mua áo khoác da varsity tại TP Hồ Chí Minh. Hãy đến với Davinet tại:

  • Địa chỉ :127A Cộng Hòa, P12, Tân Bình để trải nghiệm và mua sắm
  • Website: davinet.vn, fanpage: Davinet hoặc tổng đài CSKH 1900 9057.

Mong rằng với những thông tin mà Davinet vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về sản phẩm đặc biệt là áo da thật Varsity.Sẽ lựa chọn được cho mình một nơi mua hàng đáng tin cậy. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và mang về cho mình 1 chiếc áo da Varsity năng động trẻ trung không kém phần lịch lãm.Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội mua và sở hữu một chiếc da Varsity cực chất tại Davinet nhé!

 


Cũ hơn Mới hơn