Giỏ hàng

Chọn mua áo da nam ở đâu tại tp hcm

chọn mua áo da nam  luôn là một lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê đồ da bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp đi cùng với sự bền bỉ thách thức thời gian của dòng da thật. Nhưng để chọn mua cho mình một chiếc áo da thật chất lượng, ưng ý thì  không hề dễ dàng. Dựa vào đâu để biết một cửa hàng bán đồ da uy tín, chất lượng, hãy cùng Davinet tìm hiểu để chọn cho mình một chiếc áo khoác da nam tại tphcm ưng ý tại những địa chỉ uy tín sau đây.

Áo da nam là gì, vì sao chúng được ưa chuộng tại tphcm

áo da nam cao cấp tphcm
Áo da nam cao cấp Davinet

Áo da nam hay áo khoác da nam là những chiếc áo khoác được chế tác từ da thật như da bò, da cừu, da dê, da cá sấu,… Khác với những chiếc áo khoác da làm từ da PU, những chiếc áo khoác da thật có độ bền cao, không bị bong tróc và đặc biệt là chúng có giá trị cao, khi mặc lên người sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những chiếc áo khoác được làm từ vật liệu khác vì vậy chúng đặc biệt được yêu thích và săn đón bởi những tín đồ mê đồ da.

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ bề ngoài sang trong, đẳng cấp hay độ bền tuyệt hảo, áo khoác da thật còn được yêu thích bởi mỗi chiếc áo da thực sự là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ đôi bàn tay của những nghệ nhân da, những người thợ lành nghề dành hàng chục giờ lao động thủ công mới tạo ra được chúng.

Chất lượng của áo da nam phụ thuộc vào yếu tố nào

mua áo da nam tại tphcm ở đâu
Áo da nam tại tphcm

 

Trước hết phải khẳng định, một chiếc áo da chất lượng là một chiếc áo được may từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt, được kiểm định đầy đủ bởi các cơ quan chuyên môn có thẩm quyền và quan trọng nhất nó phải là da thật. Thông thường, những chiếc áo khoác da thật cao cấp sẽ được may từ những tấm da thật chất lượng cao, được nhập khẩu từ những nước có công nghệ thuộc da cao cấp như Ý, Pháp, Ấn Độ,…

Tiếp đến nó phải được thiết kế theo các tiêu chuẩn khác nhau, phù hợp với từng khu vực với những đặc điểm địa lý, khí hậu và hình thể con người tại khu vực đó. Trên thế giới hiện nay phổ biến 2 form may mặc là form Âu – dành cho thị trường các phương phương Tây với đặc điểm size thường có số đo lớn hơn so với form còn lại là form châu Á – dành cho thị trường các nước phương Đông như Trung Quốc, Việt Nam.

Cuối cùng, chiếc áo khoác da có đẹp hay không phụ thuộc vào trình độ của người thợ tạo ra chúng, người thợ may áo da là là những người có tay nghề cực kỳ cao trong ngành may mặc thời trang bởi mỗi đường kim may, mỗi nhát cắt của họ đều phải cực kỳ chính xác và không được phép sai lầm dù chỉ là một đường kim, mũi chỉ, bởi lẽ da thật có giá trị rất cao và không thể khắc phục nếu làm sai. Mỗi chiếc áo da thật đều phải trải qua nhiều khâu, nhiều công đoạn và cần sự phối hợp của một đội ngũ thợ lành nghề cùng với dàn máy móc chuyên biệt. Vì những điều kiện hà khắc như vậy nên hiện nay ở Việt Nam có rất ít nhà máy sản xuất áo khoác da đạt tiêu chuẩn, một trong số đó là nhà máy Leathermen.

Chọn mua áo da nam ở đâu uy tín tại tphcm ?

Để chọn mua một sản phẩm áo da thật, chất lượng thì việc chọn cho mình một địa chỉ uy tín là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết bởi lẽ, không phải nơi nào cũng bán áo da thật và nơi bán áo da thật chưa chắc đã cung cấp cho bạn một chiếc áo đúng tiêu chuẩn, đạt chất lượng.

mua áo da nam cao cấp ở đâu tại tphcm
Áo da nam cao cấp

 

Vì lẽ đó, Davinet xin gợi ý cho bạn một số địa chỉ chọn mua áo da nam  uy tín tại tphcm

  1. Mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn

+ Các cửa hàng, store trong các trung tâm thương mại đều được kiểm định về độ uy tín trước khi mở cửa.

+ Hàng hóa nói chung hay những chiếc áo khoác da bày bàn tại những trung tâm thương mại đều được kiểm định về chất lượng, xuất xứ và có bảo hành đầy đủ.

+ Bạn có thể dễ dàng khiếu nại khi gặp vấn đề về hàng hóa khi mua sắm tại những trung tâm thương mại này.

Lưu ý: Tuy rất thuận tiện cho bạn khi mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn nhưng đi kèm với đó là vấn đề giá cả tại những địa chỉ này sẽ cao hơn bên ngoài bởi vì nhà bán phải chịu khá nhiều chi phí bán hàng khi bán tại đây, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành sản phẩm.

  1. Mua áo khoác da tại những cửa hàng lớn, uy tín

Nếu bạn ngại tới mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn kể trên vì những bất tiện, vì giá cao thì việc lựa chọn mua sắm tại những cửa hàng chuyên bán áo da thật uy tín là sự lựa chọn không tồi.

Davinet là một địa chỉ mua áo da nam uy tín tại tp hcm, một thương hiệu chuyên áo khoác da thật, tại đây chúng tôi có đầy đủ các mẫu áo khoác da nam , áo da nữ và các phụ kiện da thật khác.

Như đã giới thiệu ở trên, một chiếc áo khoác da thật, chất lương phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ nguyên liệu, thiết kế đến nguồn gốc xuất xứ. Tại Davinet chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yếu tố:

+ Tất cả các mẫu áo khoác da đều được đội ngũ Davinet nghiên cứu thiết kế dựa trên điều kiện khí hậu, tiêu chuẩn hình thể của người Việt Nam, áp dụng các yếu tố công thái học để tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng

+ Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước có công nghệ thuộc da nổi tiếng như Pháp, Ý đi cùng bộ phụ kiện YKK chính hãng.

+ Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất và chịu trách nhiệm bởi nhà máy Leathermen – nhà sản xuất áo khoác da thật xuất khẩu hàng đầu Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ da thật.

Lựa chọn mua sắm áo da thật tại Davinet, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi:

- Áo da thật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành, sửa chữa và dịch vụ 5 sao được Davinet công khai trên các kênh thông tin.

- Mẫu mã đa dạng, được thiết kế theo xu hướng thời đại và sản xuất tại địa chỉ nhà máy uy tín, được cấp chứng nhận bảo hộ thương hiệu và chỉ dẫn địa lý.

- Giá cả hợp lý, chất lượng bảo đảm với chính sách bảo hành 5 năm về da và trọn đời với phụ kiện khóa kéo đi kèm, đổi trả sản phẩm lên tới 30 ngày nếu không ưng ý, ngoài ra còn được tặng thêm 1 năm sử dụng dich vụ vệ sinh áo da miễn phí từ Davinet.

- Tại Davinet, chúng tôi cung cấp dịch vụ may đo và thiết kế áo theo yêu cầu riêng của quý khách. Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng yêu thích, Davinet sẽ may theo yêu cầu đến khi nào quý khách hài lòng với chi phí cực rẻ và chất lượng tuyệt hảo.

Mua sản phẩm áo da nam tphcm tại Davinet như thế nào

Địa chỉ mua áo da nam tại tphcm
Áo da nam biker davinet

 

Davinet là địa chỉ bán áo da nam uy tín, chất lượng tại tp hcm, để mua sản phẩm tại Davinet, quý khách có thể lựa chọn các hình thức:

- Đến trực tiếp showroom cửa hàng áo da nam tphcm Davinet tại địa chỉ sau

+ Showroom 1 Shop áo da nam tại tphcm : 1A Điện Biên phủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM

+ Showroom 2 Shop áo da nam tại tphcm : 127A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

- Đặt mua áo khoác da nam tphcm  online qua thông qua các hình thức sau :

 website davinet.vn, fanpage Davinet hoặc tổng đài CSKH 1900 9057. Đội ngũ Davinet sẽ liên hệ để tư vấn sản phẩm phù hợp và giao hàng cho quý khách với chính sách miễn phí vận chuyển và thanh toán sau khi đã kiểm tra mặc thử ưng ý.

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà Davinet muốn giới thiệu với bạn để bạn tự tin hơn khi lựa chọn những mẫu áo khoác da thật và những địa chỉ mua áo da nam uy tín tại tp hcm. Hi vọng, qua bài viết này sẽ phần nào cung cấp được những thông tin hữu ích cho bạn và mong muốn bạn tin tưởng lựa chọn Davinet làm điểm đến để chọn cho mình những mẫu áo khoác da ưng ý, chất lượng, giá cả phải chăng.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn