Giỏ hàng

May áo khoác da thật theo yêu cầu

May áo khoác da thật theo yêu cầu đang trở thành một xu hướng mới, sự lựa chọn mới dành cho những người đam mê đồ da thật. Thay vì chọn mua những chiếc áo khoác da thật được may sẵn theo các size cơ bản, giờ đây việc đặt may riêng theo yêu cầu đang dần trở thành một xu thế thế. Đặt may áo da như thế nào, địa chỉ nào uy tín, chất lượng, hãy cùng Davinet tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

May áo khoác da thật theo yêu cầu có từ bao giờ, vì sao lại khó tiếp cận

 

may áo da thật theo yêu cầu tphcm
Áo được may theo yêu cầu chuẩn phom

Áo khoác da thật  là những sản phẩm được may từ những tấm da thật chất lượng cao, qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ bậc thầy trong ngành may mặc, tạo nên một sản phẩm hoàn thiện gần như tuyệt đối. Không ngoa khi nói rằng, mỗi chiếc áo khoác da thật là một tác phẩm nghệ thuật, tuyệt tác từ da thật.

Mỗi chiếc áo da thật không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp, sự sang trọng cùng độ bền bỉ tuyệt mà nó còn được yêu thích bởi mỗi chiếc áo, mỗi kiểu áo đều đại diện cho một cá tính, một cái tôi riêng của người sở hữu. Chính vì lẽ đó, hiện nay trong cộng đồng đam mê áo da nói riêng và đồ da thật nói chung, xu hướng đặt may áo khoác da theo yêu cầu, theo sở thích của mỗi người đang nở rộ và trở thành một xu thế mới của cộng đồng sử dụng đồ da.

Việc đặt may áo da riêng đã xuất hiện từ lâu, nhưng không phổ biến bởi nhiều lý do, trong đó lý do thường thấy và phố biến nhất là vấn đề giá thành và ít nơi nhận may riêng. Mỗi chiếc áo đặt riêng thường có giá rất cao, gấp nhiều lần những chiếc áo da thật cùng loại trên thị trường và cũng rất ít địa chỉ nhận may riêng vì nhiều lý do, trong đó có cả lý do năng lực và mẫu thiết kế và thời gian, chính vì vậy dù đã có từ lâu nhưng việc may riêng áo da theo yêu cầu rất hạn chế và thường được thực hiện bởi các nhà may nhỏ lẻ . Trên thị trường phổ biến các mẫu áo da may sẵn theo size, số cố định, thường thất là các size S, M, L XL, 2XL,… theo form Âu hoặc form Á tùy theo đặc điểm dân cư và thị trường.

Ngược lại, việc sản xuất lớn thường được thực hiện tại các nhà máy, xưởng may có qui mô, năng lực nhất định vì như đã nói ở trên, may áo khoác da rất phức tạp, từ nguyên liệu, máy móc, công nghệ và tay nghề của người thợ. Thông thường qui trình sản xuất một chiếc áo da thật sẽ được thực hiện khép kín theo các công đoạn từ lên mẫu thiết kế, ra rập, sản xuất mẫu, điều chỉnh và ra mẫu chuẩn đi cùng với việc lựa chọn da nguyên liệu. Sau khi hoàn thành sẽ tiến hành sản xuất qui mô lớn để tối ưu chi phí, giảm giá thành sản phẩm để dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng .

Ưu điểm của việc sản xuất những mẫu áo da đại trà này chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó là tiết kiệm chi phí sản xuất, từ đó sẽ làm giá giá thành để mọi người dễ dàng mua và sở hữu cho mình một chiếc áo khoác da ưng ý với chất lượng tốt bởi qui trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của các nhà máy đi kèm với đó là chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, đổi trả tốt từ nhà bán.

Điểm hạn chế của những chiếc áo da được sản xuất đại trà này có lẽ là sự đồng bộ, ít tạo điểm khác biệt với những người yêu thích sự độc lạ và thông số áo thường tương đối với mọi người chứ không thể vừa vặn với tất cả.

Dịch vụ may áo da thật theo yêu cầu đang trở thành xu hướng

may áo da thật theo yêu cầu hà nội
Áo da thật được may theo yêu cầu

Ngày nay, khi kinh tế càng phát triển, đời sống con người càng được nâng cao, nhu cầu mặc đẹp cũng trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đồ da thật từ xa xưa đến nay vẫn luôn được định vị là một sản phẩm cao cấp, thượng lưu và đặc biệt là áo da lại càng là đỉnh cao của thời trang. Với cộng đồng đam mê đồ da thật, việc sở hữu cho mình một sản phẩm da thật riêng theo ý thích, thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình lại càng cao hơn. Chính vì lẽ đó, ngoài việc lựa chọn những sản phẩm áo khoác da thật được may sẵn, việc săn tìm và đặt riêng cho mình một chiếc áo không chỉ là vì sở thích mà còn là một cách thể hiện giá trị và đẳng cấp của người sở hữu.

Tuy nhu cầu là rất lớn nhưng trên thị trường hiện nay vẫn rất khó tìm được một địa chỉ cung câp dịch vụ may áo khoác da thật theo yêu cầu uy tín, bởi lẽ ngoài vấn đề giá thành :

- Việc may đồ da và đặc biệt là áo da rất khó, ít người làm được

- Thời gian lên mẫu và may tốn nhiều thời gian

- Năng lực của nhà may không đảm bảo, cả về máy móc, tay nghề trong khi yêu cầu của người sử dụng lại rất cao.

- Việc bảo đảm chất lượng nguyên liệu may áo, bảo hành đi kèm chưa đảm bảo, có nhiều trường hợp tranh chấp vì chất lượng áo sau khi may không đảm bảo cho khách hàng.

- Và còn vô số vấn đề khác …

Chính vì các lý do kể trên, nên dù nhu cầu sở hữu cho riêng mình một chiếc áo khoác da thật được may đo, thiết kế riêng theo yêu cầu là rất lớn, người sử dụng sẵn sàng bỏ ra chi phi cao hơn nhưng vẫn rất it đơn vị nhận may riêng cho khách hàng.

Đặt may áo khoác da thật theo yêu cầu ở đâu uy tín, chất lượng

may áo da thật theo yêu cầu ở đâu
Áo khoác da thật

Với những lý do mà chúng tôi kể trên, hẳn sẽ làm bạn thất vọng phải không, nhưng đó là thực tế đang tồn tại và Davinet với vai trò là nhà cung cấp áo khoác da thật hàng đầu tại Việt Nam thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của quý khách hàng đi kèm với đó là nỗi lo khi đặt niềm tin sai chỗ.

Tại Davinet, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ may áo khoác da thật theo yêu cầu, may đo riêng cho từng khách hàng với mẫu thiết kế riêng theo sở thích, không “đụng hàng” bất cứ ai. Việc may áo theo yêu cầu được chúng tôi thực hiện tại Nhà máy áo khoác da Leathermen – nhà máy sản xuất áo khoác da thật hàng đầu Việt Nam, với qui mô lớn và gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất áo da thật.

Tại Davinet, chúng tôi cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn về chất liệu, màu sắc và thiết kế may đo theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất, với giá thành rẻ nhất.

Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ may đo theo yêu cầu của chúng tôi bằng nhiều hình thức:

- Davinet khuyến khích khách hàng tới showroom của chúng tôi tại 127A Cộng Hòa, P12, Tân Bình, Tp HCM để trực tiếp trải nghiệm và được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn, ghi nhận yêu cầu và lấy số đo của quý khách hàng

- Đặt dịch vụ qua các kênh truyền thông: Website, Fanpage, Tổng đài CSKH 1900 9057, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại và hướng dẫn quý khách hàng thực hiện dịch vụ.

May áo khoác da theo yêu cầu được thực hiện như nào, có lâu không 

may áo da xịn theo yêu cầu
Áo da nữ xịn theo yêu cầu

Tại Davinet, chúng tôi tự hào là đơn vị liên kết với nhà máy Leathermen, ông lớn trong ngành da thật tại Việt Nam nên qui trình sản xuất, may đo được chúng tôi thực hiện bài bản, nghiêm túc theo một qui trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi chiếc áo khoác da tới tay khách hàng thực sự là một tác phẩm nghệ thuật bằng da, làm hài lòng quý khách.

Dịch vụ may đo áo da theo yêu cầu tại Davinet được thực hiện qua các bước sau:

may áo khoác da xịn theo yêu cầu
Áo khoác da cao cấp davinet

 

  1. Tiếp nhận dịch vụ, yêu cầu của quý khách hàng.
  2. Lấy số đo cơ thể trực tiếp tại showroom hoặc gửi video hướng dẫn cho quý khách hàng thực hiện online.
  3. Báo giá may áo riêng theo yêu cầu, hẹn thời gian trả áo từ 3 – 7 ngày.
  4. Chuyển thông tin về nhà máy để lên mẫu thiết kế, mô phỏng 3D gửi quý khách duyệt mẫu.
  5. May áo thành phẩm theo yêu cầu và gửi cho quý khách
  6. Thực hiện chỉnh sửa áo miễn phí nếu có thay đổi
  7. Thực hiện dịch vụ sản phẩm theo cam kết tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao Davinet.

Với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao Davinet, mọi sản phẩm của Davinet đều được bảo hành 5 năm về da và trọn đời với phụ kiện đi kèm, thay mới nếu phụ kiện hư hỏng. Với sản phẩm được may đo riêng theo yêu cầu của quý khách hàng, Davinet càng trân trọng hơn bởi chúng tôi hiểu, đó không chỉ là chiếc áo, đó còn là kỳ vọng, là niềm tin quý khách đặt gửi nơi đây. Chính vì vậy, Daviet ca

Dịch vụ đặt may áo khoác da theo yêu cầu của Davinet sinh ra là để phục vụ, để thỏa mãn quý khách hàng, những người bạn đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình phía trước.

Bạn là một người yêu thích thời trang, đam mê các sản phẩm da thật.

Bạn muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc áo khoác da độc, lạ, không “đụng hàng” với ai

Bạn lo lắng không biết nên đặt may áo khoác da riêng theo yêu cầu ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng, thời gian…

Đừng lo, đã có Davinet với dịch vụ may áo khoác da thật theo yêu cầu tại tphcm

                              Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp – Đảm bảo thời gian


Cũ hơn Mới hơn