Giỏ hàng

10+ Mẫu áo khoác da nữ sành điệu cùng cách phối đồ chuẩn fashionista

Bạn nghĩ rằng áo khoác da sẽ thích hợp với nam giới? Vậy thì bạn đã nhầm, khi áo khoác da nữ là món đồ thời trang cũng được nhiều chị em ưa chuộng, cũng như luôn có trong tủ đồ của mình. Nếu như bạn chưa sở hữu cho mình chiếc áo khoác “quốc dân” này thì đừng bỏ lỡ những mẫu áo khoác da HOT dành cho chị em đang được yêu thích nhất ngay sau đây.

Vì sao nên mua áo khoác da nữ?

Nếu có một trang phục mà chị em nên đầu tư cho mình thì đó chính là áo khoác da thật. Đây là sự lựa chọn khôn ngoan bởi vì:

áo khoác da nữ

 

- Áo khoác da thật có độ bền bỉ vượt thời gian, nếu biết cách bảo quản thì bạn có thể sử dụng chúng ít nhất là 10 năm.

- Áo khoác da chưa bao giờ lỗi mốt, khi bản thân chúng đã ra đời hàng thế kỷ cho đến nay vẫn được ưa chuộng.

- Dễ dàng phối đồ cùng với áo khoác da nữ, giúp chị em biến hóa khôn lường với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

- Áo khoác da nữ được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã hơn áo khoác da nam nên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu và phong cách thời trang của mọi chị em.

- Phù hợp để mặc trong mọi điều kiện thời tiết, giúp giữ ấm và đảm bảo an toàn cho cơ thể khi đi đường dài.

Các mẫu áo khoác da nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường

Với những ưu điểm tuyệt vời đến từ áo khoác da, nếu chị em chưa biết nên chọn mua cho mình mẫu nào phù hợp có thể tham khảo một số mẫu đặc biệt sau đây:

Áo khoác da Biker Cropped Jacket

Đây là mẫu áo khoác da được nhiều chị em yêu thích bởi cái nhìn thì đơn gian nhưng không kém phần cá tính và đầy nóng bỏng của chúng. Với thiết kế có chiều dài ngang hông cùng phần cổ áo xòe, tay áo đầy đặn cùng điểm nhấn với phần khóa kéo xéo, 2 chiếc túi nhỏ cùng phần khóa kéo hai bên ống tay khá ấn tượng.

áo khoác da nữ

 

Với mẫu áo khoác da này, chị em hoàn toàn có thể diện ở bất kỳ môi trường nào, từ đi chơi, đi làm. Đảm bảo chiếc áo khoác Biker đặc biệt này sẽ giúp tăng giá trị và phong cách thời trang của bạn lên một level mới.

Về cách phối đồ thì áo khoác da Biker Cropped Jacket này sẽ thích hợp mặc cùng quần jean kết hợp với áo phông bên trong, bạn có thể đeo một đôi sneaker để trông cá tính hơn hoặc diện giày gót nhọn để mang một vẻ đẹp lịch thiệp, nữ tính.

Mẫu Bomber Jacket da nữ

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự bóng bẩy, cá tính? Vậy thì mẫu áo khoác da bomber jacket Superdry với họa tiết dây kéo độc đáo này thì sao? Đây là một trong những mẫu được biến thể từ chiếc áo khoác da bomber truyền thông, nhưng được cách điệu với nhiều điểm nhấn khóa kéo hơn, vừa vặn với cơ thể, cũng như có sự sắc sảo giúp chị em thể hiện cá tính thời trang ấn tượng hơn.

áo khoác da nữ

 

Với mẫu áo khoác da nữ này, bạn có thể kết hợp cùng với đầm body để trở nên nóng bỏng, quyến rũ hơn, hoặc có thể kết hợp cùng quần jean ống rộng và áo phông để biến hóa thành cô nàng cá tính, bụi bặm hơn.

Áo khoác da Plus Size dài

Mẫu áo khoác da này sẽ thích hợp với chị em có ngoại hình hơi mũm mĩm, với thiết kế ngoại cỡ cùng dáng dài này giúp cơ thể chị em cao  và trông thon gọn hơn. Ngoài ra, với thiết kế điểm nhấn bằng túi hộp trước ngực và dưới hông giúp đánh lừa thị giác giúp cơ thể trông hài hòa hơn, cũng như tăng thêm vẻ đẹp và sự rung cảm đương đại sang trọng cho chính trang phục và người mặc.

áo khoác da nữ

 

Về cách phối đồ, chị em hoàn toàn có thể kết hợp mẫu áo khoác da này cùng với quần jean ôm hoặc chân váy mini để giúp cân bằng cơ thể tốt nhất.

Áo khoác da nữ có mũ

Với những chị em thích sự tiện dụng trong từng trang phục hàng ngày của mình có thể lựa chọn mẫu áo khoác da với thiết kế có mũ này. Áo có thiết kế như 2 sản phẩm trong 1, với lớp bên trong làm từ chất liệu nỉ bông liền mũ còn lớp bên ngoài là áo khoác da cao cấp với hai khóa kéo riêng để vừa tạo điểm nhấn, vừa tăng tính tiện lợi khi sử dụng.

áo khoác da nữ

 

Tổng thể mẫu áo khoác da này mang lại một phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch khi phối cùng những trang phục đi kèm như quần tây, chân váy suông,….

Áo khoác da thêu thiết kế dành cho nữ

Đối với những chị em thích vẻ ngoài nữ tính hơn thì mẫu áo khoác da thêu họa tiết này là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ một chiếc áo khoác da biker thông thường nhưng kết hợp cùng với họa tiết thêu hoa tinh tế, kết hợp điểm nhấn khóa kéo và đinh tán giúp trang phục trông bắt mắt và ấn tượng hơn. Vậy nên, nếu bạn muốn cái gì đó độc đáo thì nên tậu ngay cho mình em này.

áo khoác da nữ

 

Về cách phối đồ với chúng cũng không quá khó, bạn có thể kết hợp cùng với chân váy mini, kết hợp cùng đôi boot thôi cũng đã tạo được sức hút với người đối diện.

Áo khoác da nữ lông thú cho mùa đông

Vào mùa đông thì chiếc áo khoác da lót lông là giải pháp tuyệt vời để bạn vừa giữ ấm được cơ thể, vừa có được phong thái sang trọng, đẳng cấp hơn. Vào những ngày thời tiết rét buốt hãy đầu tư sản phẩm này, đảm bảo bạn sẽ thích nó đấy.

áo khoác da nữ

 

Áo khoác da buộc dây

Với những cô nàng có vóc dáng cao ráo thì đừng bỏ lỡ mẫu áo khoác da này. Với thiết kế dáng dài được lấy cảm hứng từ thập niên 80 nhưng đến hiện nay chúng được cách điệu trở nên nghệ thuật và sang trọng hơn. Cụ thể, chiếc áo này được biến hóa từ áo khoác măng tô dáng dài, nhưng thiết kế nhiều lớp bên dưới cùng điểm nhấn dây buộc thắt lưng giúp tổng thể trở nên bắt mắt và tạo được sức hút hơn.

áo khoác da nữ

 

Với mẫu áo khoác da này, mọi người có thể kết hợp cùng quần jean, áo phông cùng đôi giày cao gót để trông thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Đồng thời, vì thiết kế này hơi rườm rà, nên hạn chế phối cùng các trang phục quá nhiều chi tiết thừa, nhiều họa tiết sẽ mất đi tính sang trọng của sản phẩm .

Áo khoác da không cổ

Nếu bạn không muốn sự gò bó hay quá nhiều chi tiết thừa ở những mẫu áo khoác da biker jacket truyền thống, có thể chọn những sản phẩm với thiết kế không có cổ thoải mái hơn nhưng không kém phần cá tính. Chi tiết thú vị ở mẫu áo khoác da không cổ này chính là đường viên peplum, kết hợp với khóa zip dấu kín hoặc đơn giản các các túi hộp nhỏ cũng giúp trang phục có “hồn” và độc đáo hơn.

áo khoác da nữ

 

Về cách phối đồ, mọi người có thể phối chúng theo phong cách ton sur ton như áo khoác da đen, quần âu đen phối cùng áo phông đen để tạo sự cá tính. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng đôi cao gót để dung hòa tổng thể trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Áo khoác da quá khổ / dày

Ngoài mẫu áo khoác da nữ lót lông là siêu phẩm cho mùa đông thì với những chị em muốn phá cách, ấn tượng hơn có thể lựa chọn mẫu áo khoác thiết kế “quá khổ” để thay thế. Xu hướng thời trang oversize (quá khổ) đang ngày càng phổ biến hơn, đặc biệt trong mẫu áo khoác da quá khổ này sẽ vừa giúp bạn ấm áp hơn khi mặc vào mùa đông, nhưng bên cạnh đó với thiết kế phồng ở phần tay và thân vừa tạo điểm nhấn vừa giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn.

áo khoác da nữ

 

Thông thường, mẫu áo này sẽ thích hợp khi kết hợp cùng quần jean ống rộng và áo croptop vừa cá tính mà không kém phần quyến rũ. Ngoài ra, với những chị em yêu thích sự thanh lịch hơn thì có thể phối cùng chân váy kết hợp cùng với đôi boot cao cổ thì khá tuyệt vời đấy.

Áo khoác da Blazer cho nữ

Một trong những xu hướng thời trang nữ đang rất thịnh hành hiện nay phải nói tới áo khoác blazer. Để nâng tầm đẳng cấp và tạo ấn tượng hơn thì bạn có thể lựa chọn mẫu áo khoác blazer bằng chất liệu da, chúng mang đến một phong thái sang trọng và quyền lực cho chị em khoác lên mình.

áo khoác da nữ

 

Về cách phối đồ thì bạn hoàn toàn có thể kế hợp với đa dạng trang phục đi kèm từ quần jean/chân váy, áo sơ mi/áo phông/áo len cổ lọ, hoặc các váy liền thân cũng rất hoàn hảo.

Ngoài ra, hiện nay bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế ra những mẫu áo khoác da nữ theo nhu cầu của mình. Vậy nên, hãy thỏa sức biến tấu để giúp phong cách thời trang của mình đa dạng hơn thay vì chỉ xoay quanh những mẫu áo khoác da biker jacket truyền thống.

Những điều cần nhớ khi quyết định mua áo khoác da nữ

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác da dành cho chị em phụ nữ khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bạn. Vậy nên, để có thể chọn được một mẫu áo khoác phù hợp nhất với chính con người của bạn thì cần quan tâm đến một số điều sau đây:

- Xác định phong cách thời trang của bản thân để chọn kiểu áo khoác da phù hợp

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính nhưng vẫn có chút sành điệu có thể chọn những mẫu áo khoác da Biker Cropped Jacket, Tan Slim Fit,…

ao khoac da nu

 

- Xác định chất liệu áo khoác da thật

Hiện nay áo khoác da thật được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau như da bò, da trâu, da dê,… Mỗi loại da thường có những đặc điểm khác nhau, cùng giá thành khác nhau.

áo khoác da nữ

 

Thông thường da dê sẽ mềm và thoải mái hơn chất liệu da bò hay da trâu, nhưng ngược lại da bò lại rẻ hơn và được sử dụng linh hoạt hơn. Vậy nên, mọi người cần tìm hiểu kỹ yếu tố này để chọn được sản phẩm phù hợp.

- Chọn mua áo khoác da phù hợp với dáng người

Một chiếc áo đẹp khi chúng phù hợp với người mặc, cũng như tạo được sự thoải mái khi khoác lên người. Vậy nên, tùy thuộc vào từng dáng người của chị em để có thể chọn được mẫu áo khoác da phù hợp nhất.

áo khoác da nữ

Ví dụ với chị em có vóc dáng hơi mũm mĩm thì không nên chọn áo khoác da quá rộng hoặc quá dài như vậy sẽ càng “nhấn chìm” cơ thể của bạn, thay vào đó mẫu áo khoác da nữ dạng ngắn cùng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ thích hợp nhất.

- Chọn màu áo khoác da hợp lý

Ngày nay áo khoác da được biến tấu với nhiều màu sắc khác nhau không còn đơn thuần là đen, nâu. Tuy nhiên, khi chọn màu áo khoác da thì bạn có thể chọn theo sở thích, nhưng nên ưu tiên các sản phẩm có màu sắc dễ dàng kết nối được với các trang phục với màu sắc khác như đen, xanh, nâu,…

- Cân nhắc điều kiện tài chính khi mua áo khoác da

Đối với áo khoác da nữ hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chính vì vậy giá thành sẽ luôn có sự khác biệt. Thông thường một mẫu áo khoác da làm từ chất liệu da thật thường có giá tiền triệu trở lên, có sản phẩm 3 triệu nhưng với một số loại cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng giá có thể lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

áo khoác da nữ

 

Vậy nên, bạn cần xác định ngân sách để sở hữu những mẫu áo khoác da thật cho mình đảm bảo phù hợp với túi tiền, cũng như thỏa mãn được niềm đam mê thời trang của bản thân.

- Tìm mua áo khoác da nữ tại địa chỉ uy tín

Áo khoác da có chất lượng hay không sẽ phụ thuộc chủ yếu vào địa chỉ cung cấp. Bởi vì không phải shop quần áo nào cũng đảm bảo cung cấp áo khoác da thật, thậm chí nhiều địa chỉ bán áo da giả với giá ngang áo da thật.

Vậy nên, khi tìm mua áo khoác da nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ cung cấp, hãy quan tâm đến thông tin về shop, các sản phẩm mà shop cung cấp, cam kết về chất liệu áo khoác da, chính sách bảo hành, đổi trả, cùng với giá thành,…

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán áo khoác da uy tín, chuyên nghiệp thì Davinet là một điểm đến đáng tin cậy để mọi người yên tâm mua và sở hữu những mẫu áo khoác da thật chất lượng nhất. Tại đây chuyên cung cấp các trang phục về da có tiếng trên thị trường, đặc biệt các mẫu áo khoác da mà shop bán đều được thiết kế riêng tại xưởng sản xuất đồ da uy tín.

áo khoác da nữ

 

Cùng với đó, chất liệu áo khoác da cam kết da thật 100%, cùng với chính sách hoàn tiền nếu phát hiện chúng tôi sử dụng da giả.

Hơn hết, khi đến đây quý khách hàng sẽ được thỏa sức tìm kiếm, lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác da yêu thích. Các sản phẩm tại Davinet đều được thiết kế theo xu hướng thời trang thị trường, kết hợp với đó chúng tôi nhận thiết kế áo khoác da nữ theo yêu cầu. Đảm bảo quý khách hàng sẽ được thỏa sức chìm đắm trong thế giới đồ da chất lượng, để qua đó chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Vậy nên, nếu bạn đã say đắm với bất kỳ mẫu áo khoác da nữ nào? Hoặc còn bất kỳ băn khoăn về sản phẩm, cần tư vấn chọn kiểu áo phù hợp hãy liên hệ với Davinet để được hỗ trợ tư vấn chu đáo nhất nhé.


Cũ hơn Mới hơn