Giỏ hàng

Áo khoác da Saint Laurent chưa bao giờ hết “hot”

Áo khoác da Saint Laurent luôn là từ khóa được các tín đồ thời trang tìm kiếm mỗi dịp thu đông về. 

Vậy nhà mốt đến từ Pháp này có gì đặc biệt mà thu hút đến thế? 

Cùng tìm hiểu và khám phá về thương hiệu và các mẫu áo khoác da đắt giá của Yves Saint Laurent ngay trong bài viết này cùng Davinet nhé.

Thương hiệu Saint Laurent 

Yves Saint Laurent (YSL) là hãng thời trang cao cấp danh tiếng bậc nhất thế giới được thành lập năm 1961 bởi Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. 

Từ những ngày đầu ra mắt, YSL đã khiến mọi người sửng sốt khi cho phụ nữ mặc vest và áo choàng dài. Ngoài ra, thương hiệu này còn đầy táo bạo khi sử dụng các chất liệu trong suốt. Chính nhờ sự táo bạo và phá cách, YSL được giới thượng lưu đặc biệt yêu thích. 

Yves Saint Laurent thiết lập tiêu chuẩn mới cho thời trang thế giới khi điều chỉnh các bộ tuxedo nam cho nữ,cũng từ thời điểm đó, phong cách menswear bùng nổ và làm điên đảo giới yêu thời trang. 

Từ năm 2012, khi Hedi Slimane gia nhập YSL, nhà thiết kế này đã bỏ từ "Yves" ra khỏi tên thương hiệu và có nhiều cải cách đột phá, mang lại hình ảnh mới mẻ cho Saint Laurent. Hiện nay, YSL được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello.

Ngày nay, ngoài cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang nam nữ may sẵn, các tín đồ thời trang hàng hiệu có thể tìm đến những phụ kiện của YSL như đồ da, giày dép, trang sức và mắt kính.

Ngày 12/5/2016, cửa hàng Saint Laurent đầu tiên chính thức mở cửa đón các tín đồ thời trang tại Union Square, quận 1, TP HCM đánh dấu sự có mặt của thương hiệu thời trang đình đám này tại Việt Nam.

ao khoac da saint laurent

Tại sao áo khoác da Saint Laurent chưa bao giờ hết hot?

Đầu tiên là thương hiệu nổi tiếng về thời trang, YSL mang đến cho làng thời trang thế giới nhiều xu hướng mới mẻ và phá cách mang đậm dấu ấn của hãng. Những chiếc áo khoác da Saint Laurent luôn được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng đầy độc đáo và hiện đại.

Các sản phẩm áo khoác da Saint Laurent có form dáng đẹp, được cắt may tỉ mỉ và chất lượng vải hàng đầu. Đặc biệt, không bao giờ lỗi mốt và luôn mang xu hướng vượt thời gian. Đây là một trong những lý do khiến nhà mốt này trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, được rất nhiều ngôi sao cùng các tín đồ thời trang yêu mến.

ao khoac da saint laurent

Ngoài ra, các sản phẩm áo khoác da của hãng đều được trau chuốt từ vẻ ngoài đến chất lượng, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự đẳng cấp và khác biệt của thương hiệu mỗi khi dùng sản phẩm.

Những mẫu áo khoác da Saint Laurent mới nhất

Các sản phẩm về áo khoác da Saint Laurent có thiết kế kiểu dáng cổ điển nhưng vô cùng độc đáo. Cùng điểm qua những mẫu sau: 

1. Biker jacket

Thoáng mát, dễ dùng là những tính từ được dùng khi nhắc đến chiếc áo khoác da Biker của nhà mốt Pháp. Bạn chỉ cần mặc vào khi đi ra ngoài là đủ hoàn hảo cho những cuộc hẹn hò cuối tuần.

ao khoac da saint laurent

2. Motorcycle jacket

Chiếc áo khoác da này được lấy cảm hứng từ các tay đua.

Những chiếc áo jacket mang nét đặc trưng là chất liệu da cừu thượng hạng cùng hơi hướng unisex.

ao khoac da saint laurent

3. Bomber jacket

Không thể không nhắc đến chiếc dáng bomber năng động, bóng bẩy và chất chơi với điểm nhấn lớp chần bông vừa có tác dụng giữ ấm cơ thể, vừa tôn bật lên phong cách của người diện.

ao khoac da saint laurent

Mong rằng qua bài viết này đã giúp bạn có những góc nhìn rộng hơn về thương hiệu thời trang Saint Laurent những mẫu áo khoác da cực chất mới nhất của hãng thời trang danh tiếng này nhé. Cùng tìm hiểu thêm những mẫu áo khoác da của Davinet tại đây.


Cũ hơn Mới hơn