Giỏ hàng

7 tiêu chí cần nhớ để mua áo khoác da nam TPHCM chất lượng giá tốt

Áo khoác da luôn là “chân ái” của đấng mày râu, luôn hiện hữu trong tủ đồ của họ. Tuy nhiên, mỗi người mỗi phong cách khác nhau, nên để có thể chọn ra được cho mình chiếc áo khoác da nam TPHCM chất lượng, giá tốt mà phù hợp thì không dễ dàng. Nhưng đừng quá lo lắng, hãy để Davinet đưa ra một số tiêu chí quan trọng giúp mọi người có thể tìm và mua được chiếc áo khoác da ưng ý nhất cho mình.

Xác định nhu cầu mua áo khoác da nam

Khi tìm mua bất kỳ món đồ giá trị nào đòi hỏi mọi người cần phải xác định được nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đối với việc mua áo khoác da nam thật cũng không ngoại lệ. Bởi vì một chiếc áo khoác da thật, chất lượng trên thị trường hiện nay sẽ “ngốn” không ít nguồn tài chính của bạn.

áo da nam tphcm
Áo da nam tphcm

 

Vậy nên, bạn cần xác định mua áo khoác da vào mục đích gì? Để đi làm? Đi chơi? Đi phượt?,…. Tuy nhiên, với áo khoác da luôn là sản phẩm không chỉ tôn lên sự lịch lãm và đẳng cấp cho người mặc, mà còn có độ bền bỉ vượt trội. Chính vì vậy, dù với mục đích gì thì áo khoác da luôn là chân ái mà đấng mày râu nên đầu tư và có trong tủ đồ của mình.

Xác định mức tài chính mua áo khoác da nam TPHCM

Như đã nói, một chiếc áo khoác da nam thật được bán tại TPHCM hiện nay không phải là rẻ. Tùy thuộc vào chất liệu da, thương hiệu, địa chỉ cung cấp thì mức giá áo khoác da sẽ có sự khác nhau. Ví dụ áo khoác da bò sẽ rẻ hơn áo khoác da dê, da cừu…. Nhưng mức giá dao động của một chiếc áo khoác da chính hãng thường từ trên 2 triệu đồng, có sản phẩm lên tới hàng chục triệu hay cả trăm triệu như các mẫu của thương hiệu nổi tiếng.

áo da nam xịn tphcm
Áo da nam xịn tphcm

Vậy nên, mọi người cần xác định rõ mức tài chính muốn đầu tư cho chiếc áo khoác da của mình. Với mức giá từ 2 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc áo khoác da chất lượng. Trường hợp bạn muốn sở hữu các mẫu áo khoác da từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Chanel, LV,… chắc hẳn số tiền đầu tư cũng sẽ cao hơn.

Trường hợp mọi người không có điều kiện tài chính nhưng vẫn yêu thích vẻ đẹp quyền quý của những chiếc áo khoác da nam, có thể chọn sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp. Mức giá cũng chỉ trên dưới 1 triệu đồng nhưng về kiểu dáng, màu sắc cho đến cách bảo quản không khắt khe như da thật. Nhưng về độ bền bỉ và sáng bóng sau khi sử dụng sẽ không bằng được da thật.

Kiểm tra chất lượng áo da nam trước khi mua

Nếu bạn quyết định mua áo khoác da nam TPHCM là chất liệu da thật thì đòi hỏi mọi người phải tìm hiểu kỹ về chất liệu này. Bởi vì trên thị trường hiện nay tình trạng thật – giả rất nhiều. Vậy nên, bạn cần phải trang bị những kiến thức kiểm tra chất lượng áo khoác da nam xịn, da thật để có thể mua được sản phẩm hoàn hảo.

áo khoác da nam tphcm

 

Cụ thể, với những chiếc áo khoác da thật làm từ da cừu hoặc da bò thường có độ mềm mại và sáng bóng hơn, khi mặc luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và toát lên vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, độ bền bỉ của chúng vô cùng vượt trội, sử dụng càng lâu sẽ càng đẹp.

Vì thế, khi tìm mua áo khoác da, mọi người hãy chú ý hỏi kỹ người bán về các thông số về sản phẩm, cũng như cách bảo quản tránh trường hợp mua nhầm hàng kém chất lượng. Nên dùng tay vuốt lên lớp da nhiều lần để kiểm tra độ mềm của da.

Bên cạnh đó, bạn có thể quan sát kỹ từng chi tiết từ đường kim, mũi chỉ, móc khóa, lớp lót trong, miếng da đính kèm,…. Đối với áo khoác da nam thật thường những chi tiết này khá tinh xảo. Đặc biệt là những chi tiết mạ, dập, thêu… đều rất chỉn chu và cầu kỳ. Ngược lại nếu sờ vào thấy chất liệu da không khá bám dính, khô cứng, cùng các chi tiết không rõ ràng, đường may cẩu thả không phẳng thường là những dấu hiệu của đồ giả cần chú ý.

Lựa chọn áo da nam TPHCM theo phong cách

Khi ngành thời trang ngày càng phát triển, nên các mẫu áo khoác da nam cũng dần được biến hóa với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Nhưng nổi bật nhất vẫn là 3 kiểu áo không bao giờ lỗi mốt chính là Distressed Leather Jacket, Moto Jacket và Bomber Jacket. Trong đó:

Áo Bomber Jacket có thiết kế với kiểu hơi phồng ở phần thân và tay áo, còn phần cổ tay, cổ áo và gấu áo sẽ có bo chun cá tính. Kiểu áo này rất thích hợp với những chàng trai có vóc dáng cao ráo, gầy cùng đôi vai rộng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Cũng như giúp mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động và khỏe khoắn mỗi khi diện chúng.

áo da nam
Áo da nam thương hiệu cao cáp davinet

 

Ngoài ra, với kiểu áo khoác Bomber này, các chàng có thể kết hợp được với hầu hết trang phục từ áo thun, áo len và thậm chí là cả sơ mi đều rất thích hợp. Tùy thuộc vào phong cách thời trang mà bạn đang theo đuổi hoặc môi trường sử dụng để chọn được cách phối đồ hoàn hảo nhất.

Còn mẫu áo khoác da Moto Jacket thường là phong cách của các tay đua, phượt thủ khiến chúng ta nghĩ ngay đến những chàng trai đầy cá tính, bụi bặm, phong trần đậm chất. Nếu để ý kỹ, mọi người có thể thấy các chi tiết trên chiếc áo khoác này không quá đơn giản. Thay vào đó chúng được tạo điểm nhấn độc đáo ở phần thắt lưng ngang hồng, cùng nhiều khóa kéo ở phần thân, túi áo, cổ tay để tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho trang phục.

áo da nam davinet
Áo da nam cao cấp từ thương hiệu davinet

 

Còn đối với kiểu áo khoác da Distressed này thường mang chút cổ điển với túi hình hộp, ve áo cứng. Cùng với chiều dài áo ngang hông giúp người mặc cao hơn, nhưng cũng không kém phần lịch lãm và đẳng cấp.

Chọn mua áo da nam theo màu sắc

Khi quyết mua áo khoác da nam TPHCM thì mọi người cần phải chú ý đến màu sắc của chúng. Bởi vì hiện nay áo khoác da không chỉ có mấy màu đơn thuần như đen, nâu. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được nhiều kiểu áo với nhiều màu sắc nổi bật như trắng, vàng, hồng,…

Tuy nhiên, để dễ phối đồ nhất thì những gam màu trung tính như đen hoặc nâu sẽ thích hợp để bạn biến hóa với nhiều phong cách, cũng như phù hợp với hầu hết môi trường sử dụng.

áo khoác da nam tphcm

 

Bên cạnh đó, nếu bạn là một chàng trai có cá tính mạnh có thể chọn những mẫu áo khoác da nam với màu sắc nổi bật hơn như tím, xanh, đỏ,…vào bảng màu của loại trang phục này.

Ngoài ra, nếu không chọn áo khoác da theo màu sắc yêu thích, mọi người có thể xem xét và chọn màu áo khoác dựa vào các trang phục có trong tủ đồ của mình. Hầu hết tủ đồ nam giới đa phần là trang phục sáng màu hoặc trắng – đen là chủ yếu. Vậy nên, các chàng có thể chọn mẫu áo khoác da màu đen hoặc màu nâu để tạo cảm giác thân thiện.

Chọn mua áo khoác da nam TPHCM theo vóc dáng

Một chiếc áo khoác da đẹp không chỉ dừng lại ở chất liệu hay màu sắc mà nó còn phải đảm bảo vừa vặn với cơ thể của người mặc. Bởi vì không ai muốn mặc chiếc áo không hợp với vóc dáng của mình.

Vậy nên, đối với những chàng trai gầy hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc hơi rộng như Bomber hoặc Racer để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Nhưng chú ý, kiểu áo có thiết kế nên đơn giản, không quá rườm rà sẽ giúp ghi điểm hơn ở bất kỳ đâu bạn đến.

áo khoác da nam tphcm

 

Ngược lại, với những anh chàng béo bụng thường có xu hướng chọn chiếc áo quá ôm để che đi vòng eo quá khổ của mình. Nhưng với áo khoác da thì bạn nên lựa chọn những kiểu áo mang đến sự thoải mái cho mình, vừa vặn với cơ thể. Bởi vì chất liệu da khá dày dặn cùng dáng áo đứng như Biker hoặc moto sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng eo to của bạn hiệu quả. Kiểu áo này sẽ giúp vóc dáng bạn trông thon gọn và gọn hàng hơn

Chọn mua áo khoác da nam TPHCM tại địa chỉ uy tín

Để chọn mua được mẫu áo khoác da nam với chất lượng hoàn hảo, đa dạng kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và phong cách, giá tốt, được tư vấn chọn kiểu ưng ý thì việc tìm kiếm địa chỉ cửa hàng bán sản phẩm uy tín cực kỳ quan trọng.

Khi xu hướng thời trang phát triển mạnh mẽ, cửa hàng kinh doanh mặt hàng này cũng mọc lên như nấm. Chính vì vậy rất khó tránh khỏi việc mua nhầm áo khoác da kém chất lượng tại những địa chỉ không uy tín.

áo khoác da nam tphcm

 

Chính vì vậy, khi quyết định mua áo khoác da thật thì mọi người nên tìm đến các cửa hàng, shop thời trang uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm về da thật để đảm bảo lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

Nếu bạn đang vẫn loay hoay chưa tìm được cho mình địa chỉ bán áo khoác da nam TPHCM uy tín, chuyên nghiệp thì Davinet là một điểm đến đáng tin cậy dành cho các tín đồ yêu thích đồ da thật.

Davinet là một trong những cơ sở kinh doanh áo khoác da, phụ kiện da chính hãng tại TPHCM. Mặc dù mới ra mắt thị trường nhưng chúng tôi may mắn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc ghé đến và lựa chọn cho mình những sản phẩm áo khoác da chất lượng nhất.

Đặc biệt, các mẫu áo khoác da tại Davinet cam kết làm từ chất liệu da thật 100%, được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất đồ da hàng đầu Việt Nam với đầy đủ chứng từ kiểm nhận. Bên cạnh đó, là một cái tên mới nên chúng tôi luôn cập nhật và tuyển chọn những mẫu áo khoác da hợp xu hướng thời trang, không bao giờ lỗi mốt cùng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Đảm bảo sẽ giúp khách hàng mua và sở hữu được sản phẩm chính hãng, mẫu mã đẹp và phù hợp nhất.

Đồng thời, sản phẩm mà Davinet cung cấp đều được nhập trực tiếp từ xưởng không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chính vì vậy giá cả cam kết cạnh tranh nhất thị trường, cùng với việc thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng dễ dàng mua và sở hữu cho mình những chiếc áo khoác da thật, chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất.

Vậy nên, để mua và sở hữu áo khoác da nam TPHCM chất lượng, giá tốt hãy liên hệ với Davinet ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất nhé.


Cũ hơn Mới hơn