Giỏ hàng

5+ mẫu áo khoác da nam mà đấng mày râu không nên bỏ lỡ

Áo khoác da nam là một biểu tượng thời trang bền vững, thách thức thời gian khi bản thân nó chưa bao giờ lỗi mốt, trong khi các kiểu thời trang khác đã trải qua rất nhiều đời lụi tàn. Chính vì vậy, cho đến thời điểm hiện nay, áo khoác da luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi chàng trai. Vậy thì bạn đã sở hữu được những mẫu áo khoác da nào trong tủ đồ của mình? Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu nào để phù hợp với phong cách của mình thì đừng bỏ qua những gợi ý mà chúng tôi đưa ra sau đây nhé.

Áo khoác da nam bomber

Áo khoác da bomber là một trong những thiết kế cổ điển theo kiểu áo khoác phi công Mỹ thời xưa. Cho đến nay, chúng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và có sự thanh thoát hơn. Đặc điểm của mẫu áo khoác da này đó chính là có đường viền ở cổ áo và dây khóa kéo phía trước, có túi hai bên cùng phần cổ áo thường may bằng chất liệu thun gân cao cấp.

áo khoác da nam

Mẫu áo khoác da bomber này phù hợp với mọi phong cách từ cá tính cho đến thanh lịch. Quan trọng là cách mix đồ cùng với chúng như thế nào cho thông minh. Ví dụ ở môi trường công sở, bạn có thể mix áo khoác da bomber cùng áo sơ mi quần tây mà không mất đi vẻ lịch lãm của mình. Còn trường hợp bạn đi chơi, du lịch có thể mix cùng quần jean và áo thun, áo hoodie thời trang và kết hợp với giày thể thao là sự lựa chọn tuyệt vời cho outfit này.

Áo khoác biker da

Đây được biết đến là “trợ thủ” của các phượt thủ, tay đua tốc độ từ xưa đến nay. Điểm đặc biệt của chiếc áo khoác da nam này đến từ thiết kế “bất đối xứng” của phần khóa kéo, cùng với hai vạt trước cổ áo xẻ sang hai bên, đính kèm với đó là các hạt nút, đinh tán được cài ở vai, tay áo. Ngoài ra, phần cổ tay áo còn có khóa kéo kèm theo đai đóng ở eo áo tạo điểm nhấn độc đáo.

áo khoác da nam

 

Có thể thấy, đây là một chiếc áo khoác da chưa bao giờ lỗi mốt, hầu như nó luôn tạo được sức hút đối với nam giới qua mọi năm. Với việc khoác lên mình mẫu áo khoác da Biker này giúp mọi chàng trai từ hiền lành cũng hóa cá tính, nổi bật và đẳng cấp hơn.

Bên cạnh đó, việc phối đồ cùng áo khoác da biker cũng không quá phức tạp khi bản thân nó hòa nhập được với mọi phong cách, từ công sở, phượt thủ, thanh lịch cho tới cá tính, bụi bặm. Bạn có thể mix cùng áo thun, quần jean, quần jogger, áo sơ mi, áo hoodie,.. đều rất phù hợp.

Áo khoác da nam dã chiến (Field)

Đây là mẫu áo khoác da bắt nguồn từ trong quân đội nên bản thân nó mang một vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ vốn có. Nhưng đó cũng chính là điểm yêu thích của hầu hết các chàng trai hiện nay.

áo khoác da nam

 

Điều làm cho nó khác biệt với các mẫu áo khoác da nam khác chính là thiết kế với 4 túi ở phía trước mặt áo. Cùng với đó là thiết kế khá to cùng với đặc điểm chất liệu da tự nhiên với các đường gân hoa văn tinh tế, giúp chiếc áo càng trông phá cách và nổi loạn hơn. Mẫu áo khoác da này rất thích hợp để đi đường dài, du lịch, phượt hay mặc đi dạo phố sẽ cực kỳ cuốn hút đấy.

Về cách phối đồ cùng mẫu áo khoác da Field này thì thường chúng sẽ thích hợp với áo thun cùng quần jean hơn. Nhưng nếu bạn thích phong cách trẻ trung có thể mix cùng quần jogger, áo phông hoặc có thể mix theo phong cách công sở cũng hoàn toàn nổi bật.

Áo khoác da Racer

Áo khoác da Racer là một trong những mẫu áo khoác da nam được tinh chỉnh và đơn giản hơn các mẩu khác, với phần thiết kế cổ ôm sát hoặc không có cổ, còn phần thân áo thường khá suông thẳng ôm gọn body nhưng không quá bó sát. Về cơ bản thì mẫu áo khoác da này là thiết kế đơn giản hóa của áo bomber và biker. Vậy nên chúng rất thích hợp với những anh em yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên được cá tính của mình.

áo khoác da nam

 

Cách phối đồ cùng áo khoác da Racer này cũng sẽ tùy thuộc vào phong cách mà bạn nam muốn hướng tới. Bởi vì bản thân nó hoàn toàn phù hợp với mọi trang phục từ công sở cho đến phá cách, đường phố, bụi bặm. Nhưng thông thường sẽ rất thích hợp cho các chàng trai công sở thay đổi phong cách cho bản thân không bị nhàm chán trong những chiếc áo vest, thay vào đó với chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn mà rất phù hợp với môi trường làm việc.

Áo khoác da nam phong cách Distressed

Distressed là nghệ thuật “làm cũ” thời trang đang rất thịnh hành trên thị trường. Phong cách này thường mọi người sẽ thấy nhiều hơn trong những mẫu quần jean rách gối te tua, hay những chiếc áo thun chắp vá,… Và hiện nay, mẫu áo khoác da nam phong cách Distressed cũng được ưa chuộng không kém.

áo khoác da nam

 

Đặc điểm của chiếc áo khoác da nam này chính là sự chắp vá của nhiều chi tiết khác nhau, cũng như có nhiều chi tiết đính kèm như khóa kéo, đinh tán hoặc đơn giản hơn với màu da hơi cũ thôi cũng toát lên được vẻ “cũ kỹ” nhưng không kém phần sang trọng. Thông thường, mẫu áo khoác da này thích hợp với những chàng trai yêu thích vẻ cá tính, bụi trần hơn là những chàng trai đơn giản, thanh lịch.

Áo khoác da nam coat (Dáng dài)

Thay vì những chiếc áo măng tô dáng dài dễ bị lỗi mốt thì bạn có thể chuyển sang mẫu áo khoác dáng dài được làm từ chất liệu da tự nhiên không bao giờ hết hot. Thậm chí, chính nhờ vào chất liệu da góp phần giúp chiếc áo trở nên đẳng cấp hơn, cùng với giúp người mặc trông chững chạc và thanh lịch hơn. Item này rất thích hợp để mặc vào những ngày thời tiết chuyển mùa thì còn gì bằng?

áo khoác da nam

 

Áo khoác da Shearling

Áo khoác da shearling là mẫu áo khoác da tự nhiên đi kèm với lớp lót lông thú bên trong. Đây là mẫu áo khoác có từ thời cổ đại, sử dụng như một trang phục giữ ấm cho cơ thể là chủ yếu. Nhưng đến hiện nay thì item này lại trở thành mốt được nhiều chàng trai yêu thích. Với mẫu áo khoác da này thường mặc vào mùa đông, hay diện chúng theo phong cách biker hoặc áo khoác trench trong những ngày thời tiết lạnh giá cực kỳ phù hợp.

áo khoác da nam

 

Chúng thường ở dạng áo sơ mi hoặc cổ áo kiểu ve áo với lớp lót lông / shearling mềm, vì vậy bạn không cần phải quàng khăn trên cổ vào những ngày đông giá rét.

Áo khoác da nam blazer

Blazer là mẫu áo khoác được thiết kế dựa trên áo khoác suit, nhưng chúng được biến tấu với những đường nét phóng khoáng hơn để tạo sự thoải mái cho người mặc. Chúng được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, dạo phố, sự kiện quan trọng,..

áo khoác da nam

 

Tuy nhiên, với những mẫu áo blazer được may từ chất liệu da thật tự nhiên cao cấp chắc hẳn sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và ấn tượng hơn so với chất liệu vải thông thường đấy.

Với những thông tin trên có thể thấy áo khoác da nam đa dạng nhiều phong cách đúng không? Vậy thì nếu đừng ngần ngại hãy biến hóa phong cách thời trang của mình nổi bật và ấn tượng hơn nhờ item thời trang này. Nếu bạn đang muốn sở hữu những mẫu áo khoác da thật chất lượng, đa dạng mẫu mã cũng như được đội ngũ stylist tư vấn phong cách phù hợp, hãy liên hệ với Davinet ngay hôm nay nhé.


Cũ hơn Mới hơn